Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua 4 trận liên tiếp, HLV Jurgen Klopp nhận ra vấn đề của Liverpool

Chủ Nhật 21/02/2021 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân nhà trước Everton. HLV Jurgen Klopp đã chỉ ra những vấn đề của đội nhà sau trận thua thứ 4 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh.

Liverpool kiểm soát bóng tới 72% trước Everton và dứt điểm gần gấp đôi đối thủ (15 so với 9), nhưng khả năng tận dụng cơ hội không tốt cùng những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ phải nhận trận thua 0-2. Đây là thất bại thứ 4 liên tiếp trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh của Lữ đoàn đỏ.

 

Thua Everton, HLV Jurgen Klopp nhận ra vấn đề của Liverpool hình ảnh

Liverpool thua 0-2 trước Everton


Đội bóng thành phố Cảng vẫn xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh nhưng kém đội đầu bảng Liverpool 16 điểm và còn đá nhiều hơn 1 trận. The Kop đã chính thức giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch, mục tiêu của họ trong phần còn lại của mùa giải có lẽ chỉ là cố gắng lọt vào nhóm 4 đội dẫn đầu mà thôi.

Sau thất bại trước Everton, HLV Jurgen Klopp hiển nhiện vô cùng thất vọng. Ông thầy người Đức đã chỉ ra những vấn đề mà đội nhà đang gặp phải:

"Chúng tôi cần phải tập trung và quyết đoán hơn. Liverpool đã phải nhận bàn thua đầu tiên một cách quá dễ dàng. Đó là bước ngoặt của trận đấu. Các cầu thủ từ đó gặp vấn đề về mặt tâm lý, không những vậy chúng tôi buộc phải thay đổi mọi kế hoạch sau bàn thua sớm".
Thua 4 trận liên tiếp, HLV Jurgen Klopp nhận ra vấn đề của Liverpool hình ảnh 2

HLV Klopp thất vọng sau trận thua Everton


"Luôn có 2 vấn đề cần quan tâm trong mọi trận đấu, đó là phòng ngự và tấn công. Chúng tôi đã làm không tốt trước Everton, và cả trong những trận gần đây ở Ngoại hạng Anh trên cả hai phương diện này. Liverpool đã thiếu tập trung trong phòng thủ và vội vàng trong những tình huống dứt điểm".

"Salah, Mane, Shaqiri và Alexander-Arnold đều có những cơ hội rõ ràng trước Everton, nhưng họ đều thiếu sự chính xác ở các pha xử lý cuối cùng. Liverpool cần phải nhanh chóng thay đổi trước khi quá muộn. Chúng tôi cần phải hạn chế tối đa sai lầm và cố gắng tận dụng tốt hơn những cơ hội".

Những con số sau trận Liverpool 0-2 Everton: Thầy trò Klopp chạm cột mốc khó tinNhững con số sau trận Liverpool 0-2 Everton: Thầy trò Klopp chạm cột mốc khó tin
Dưới đây là những số liệu thống kê sau trận Liverpool 0-2 Everton ở vòng 25 Ngoại hạng Anh vào đêm qua.
11 cầu thủ Liverpool xứng đáng bị chỉ trích trước Everton11 cầu thủ Liverpool xứng đáng bị chỉ trích trước Everton
Đó là nhận định của người cũ Liverpool, Graeme Souness. Ông cảm thấy thất vọng với màn trình diễn của The Kop trong trận derby vùng Merseyside.
Đội nhà chạm cột mốc tệ hại, sao Liverpool tin rằng mình vẫn chơi tốt hơnĐội nhà chạm cột mốc tệ hại, sao Liverpool tin rằng mình vẫn chơi tốt hơn
Ngôi sao người Hà Lan, Georginio Wijnaldum mới đây đã có chia sẻ về thất bại 0-2 của Liverpool trong trận derby vùng Merseyside trước Everton.
HLV Klopp lên tiếng về chấn thương của Jordan HendersonHLV Klopp lên tiếng về chấn thương của Jordan Henderson
HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ sau trận Liverpool 0-2 Everton để nói về về chấn thương của thủ quân Jordan Henderson.
VIDEO: Thua thảm Everton, Klopp mỉa mai trọng tài về quả penalty quyết địnhVIDEO: Thua thảm Everton, Klopp mỉa mai trọng tài về quả penalty quyết định
Jurgen Klopp không hài lòng khi trọng tài cho Everton hưởng quả penalty dẫn tới bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 trước Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X