Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp lên tiếng về cuộc đua vô địch NHA mùa này

Thứ Tư 10/11/2021 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua 2-3 của Liverpool trước West Ham, HLV Jurgen Klopp tuyên bố cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này sẽ khốc liệt đến những vòng đấu cuối cùng.

HLV Klopp nhận định ra sao về cuộc đua vô địch Premier League


Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, Chelsea gây thất vọng khi để Burnley cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Liverpool thậm chí còn trắng tay trên sân của West Ham khi thất thủ với tỷ số 2-3. Man City với chiến thắng 2-0 trước MU đã vươn lên vị trí thứ 2, chỉ còn kém đội đầu bảng Chelsea khoảng cách đúng bằng một trận thắng.
 
Klopp nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Klopp nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này


Liverpool lúc này đã tụt xuống vị trí thứ 4, bằng điểm với West Ham nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. The Kop cũng chỉ hơn Arsenal – đội xếp thứ 5 khoảng cách 2 điểm. Sau loạt trận của ĐTQG, đội bóng thành phố Cảng sẽ tiếp đón chính Arsenal trên sân nhà.

Trong một chia sẻ mới đây, khi được hỏi về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, HLV Jurgen Klopp tuyên bố: “Giải đấu đang trở nên khốc liệt hơn, bởi vậy để đạt được trên 90 điểm vào cuối mùa giải là điều không hề đơn giản”.

“Tất cả các đội bóng đều đã phải nhận thất bại, điều đó cho thấy chất lượng của giải đấu tốt như thế nào. Tôi nghĩ rằng sẽ không có đội bóng nào vượt trội so với 19 đội còn lại, cuộc đua vô địch sẽ hấp dẫn đến những vòng đấu cuối cùng”.

“Có một chút thất vọng sau trận thua West Ham, nhưng chúng tôi cần nhanh chóng trở lại. Trận đấu với Arsenal không hề dễ dàng, họ đang có phong độ tốt. Chúng tôi cần phải chơi với 100% phong độ nếu muốn giành một kết quả tốt”.
Tiền đạo Liverpool đã tới Việt NamTiền đạo Liverpool đã tới Việt Nam
Cách đây ít phút, ngôi sao Takumi Minamino đã cùng các đồng đội đặt chân tới sân bay Nội Bài, chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam vào ngày 11/11 tới.
Georginio Wijnaldum so sánh giữa PSG và LiverpoolGeorginio Wijnaldum so sánh giữa PSG và Liverpool
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Georginio Wijnaldum đã chỉ ra sự khác nhau giữa PSG và Liverpool. Cầu thủ người Hà Lan đang duy trì phong độ cao ở đội bóng...
Trent Alexander-Arnold nhắn gửi đến các đồng đội ở LiverpoolTrent Alexander-Arnold nhắn gửi đến các đồng đội ở Liverpool
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold thất vọng sau trận thua 2-3 của Liverpool trước West Ham, anh muốn các ngôi sao của The Kop rút kinh nghiệm sau trận đấu này.
Jack Wilshere tiếc nuối cho một cầu thủ ở LiverpoolJack Wilshere tiếc nuối cho một cầu thủ ở Liverpool
Cựu tiền vệ Arsenal - Jack Wilshere mới đây đã lên tiếng bênh vực tiền đạo Divock Origi, anh cho rằng cầu thủ người Bỉ cần được ra sân nhiều hơn.
Thủ môn Alisson bị chỉ trích sau trận thua của LiverpoolThủ môn Alisson bị chỉ trích sau trận thua của Liverpool
Thủ môn Alisson đã bị chỉ trích sau trận thua của Liverpool trước West Ham vì chơi không tốt trong cả 3 bàn thua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X