Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhọc nhằn đánh bại West Ham, HLV Klopp phản ứng thế nào?

Thứ Ba 25/02/2020 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool vs West Ham, ông thầy người Đức đánh giá cao tinh thần thi đấu của các học trò.

HLV Klopp đánh giá cao tinh thần thi đấu của học trò


Sau trận thua 0-1 trên sân của Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20, Liverpool quyết tâm trút giận lên West Ham trong trận đấu muộn nhất vòng 27 Ngoại hạng Anh. Lữ đoàn đỏ đã khởi đầu thuận lợi khi có bàn mở tỷ số từ khá sớm.
HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool vs West Ham hình ảnh

Klopp nói về chiến thắng trước West Ham


Tuy nhiên, sau đó West Ham đã chơi cực kỳ nỗ lực. Đội khách ghi liên tiếp 2 bàn để dẫn trước 2-1, nhưng ở vào tình cảnh khó khăn Liverpool đã chứng tỏ bản lĩnh của mình. 2 bàn thắng cuối hiệp 2 giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 3-2.

3 điểm có được giúp Liverpool tái lập khoảng cách 22 điểm với Man City, chỉ cần giành thêm 4 chiến thắng nữa trong 11 vòng còn lại, Lữ đoàn đỏ chắc chắn sẽ vô địch, đó là nhiệm vụ quá dễ dàng với đội bóng này.

HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool vs West Ham, ông thầy người Đức đánh giá cao tinh thần thi đấu của các học trò.

"Tôi thực sự thích cách chúng tôi bắt đầu. Liverpool đã ghi bàn thắng đầu tiên thật tuyệt vời, sau đó hàng thủ có những thoáng thiếu tập trung để đối phương ghi 2 bàn liên tiếp. Chúng tôi phải giữ bình tĩnh, bởi nhận thêm một bàn thua mọi thứ không thể cứu vãn”.

“Liverpool đã gia tăng sức ép, nhưng chúng tôi làm từng bước một, chúng tôi không lên bóng quá dồn dập, Liverpool chờ đợi những sai lầm của đối thủ, và điều đó cuối cùng cũng đã xảy ra. Chúng tôi tận dụng những sai lầm nơi hàng thủ của West Ham và ghi 2 bàn để khép lại trận đấu với một chiến thắng”.

“Tinh thần thi đấu của các cầu thủ Liverpool thật đáng khen. Chúng tôi có thêm 3 điểm và điều đó khiến tôi rất hài lòng”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X