Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp khen ngợi 2 học trò sau trận thắng Watford

Thứ Bảy 02/04/2022 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp dành những lời khen ngợi đặc biệt cho Diogo Jota và Joe Gomez sau khi Liverpool đánh bại Watford trên sân nhà Anfield.

Klopp khen ngợi Jota và Gomez


Liverpool kém nhà đương kim vô địch Manchester City 14 điểm vào giữa tháng Giêng, nhưng chiến thắng thứ 10 liên tiếp đã đưa họ tạm thời vượt lên trên đội bóng của Pep Guardiola. Theo đó, chiến thắng 2-0 trước Watford giúp The Kop tạm thời vươn lên vị trí số 1 ở Ngoại hạng Anh, hơn Man xanh 2 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. 
Klopp nói về chiến thắng trước Watford

Klopp nói về chiến thắng trước Watford


Diogo Jota mở tỷ số cho Liverpool trước Watford, trước khi Fabinho đá 11m thành bàn ấn định tỷ số 2-0 cho đội chủ nhà. HLV Jurgen Klopp nói với BT Sport sau chiến thắng của đội nhà, ông cho biết: “Bàn thắng đầu tiên thực sự đẹp mắt”.

“Jota tiếp tục cho thấy khả năng chọn vị trí tuyệt vời, cũng cần phải khen ngợi đường chuyền của Gomez. Hôm nay cả 2 đã chơi rất tốt, họ xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Làm thế nào bạn có thể thay thế Trent Alexander Arnold? Tôi không yêu cầu cậu ấy chơi như Trent, tôi nói hãy chơi như Joe Gomez. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Gomez sẽ có nhiều trận đấu hơn vào cuối mùa giải”.

“Chúng tôi lẽ ra có thể làm tốt hơn nhưng chiến thắng 2-0 khiến tôi hài lòng. Chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu và có những bàn thắng. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, mỗi trận đấu còn lại với Liverpool đều là những trận chung kết”.

“Chúng tôi tập trung vào các trận đấu, thời điểm này không thích hợp để nói đến những danh hiệu. Chúng tôi sẽ không quan tâm đến việc các đội bóng khác chơi như thế nào, Liverpool phải tập trung vào những trận đấu của mình”.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Liverpool 2-0 WatfordNhững con số không thể bỏ qua sau trận Liverpool 2-0 Watford
Không có bất ngờ ở trận đấu Liverpool vs Watford, The Kop nhẹ nhàng giành chiến thắng 2-0. Cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu trên sân...
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Liverpool trước WatfordNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Liverpool trước Watford
Trận đấu Liverpool vs Watford đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức tại Anfield khép lại.
Salah chưa vơi nỗi buồn, Liverpool chỉ thắng nhẹ WatfordSalah chưa vơi nỗi buồn, Liverpool chỉ thắng nhẹ Watford
Không bùng nổ như lượt đi, Liverpool nhẹ nhàng đánh bại Watford ở trận lượt về nhờ 2 bàn thắng của Jota và Fabinho.
Nhận định Liverpool vs Watford (18h30 ngày 2/4): Thêm 3 điểm cho Lữ đoàn đỏNhận định Liverpool vs Watford (18h30 ngày 2/4): Thêm 3 điểm cho Lữ đoàn đỏ
Nhận định Liverpool vs Watford nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, được chơi tại Anfield Lữ đoàn đỏ đang hướng đến một chiến thắng đậm trước đội bóng đang nằm ở...
HLV Klopp thẳng thừng chỉ trích Liên đoàn bóng đá AnhHLV Klopp thẳng thừng chỉ trích Liên đoàn bóng đá Anh
HLV Klopp đã lên tiếng chỉ trích Liên đoàn bóng đá Anh vì sự hỗn loạn trong khâu di chuyển trước thềm trận bán kết FA Cup giữa Liverpool và Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X