Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk đổ máu trong trận giao hữu, HLV Klopp phản ứng thế nào?

Thứ Tư 26/08/2020 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Van Dijk đổ máu ở mặt trong trận giao hữu với RB Salzburg, HLV Klopp cũng đã lên tiếng về tình hình của cầu thủ sinh năm 1991.

Van Dijk không gặp vấn đề nghiêm trọng


Tối qua, Liverpool tiếp tục có thêm một trận giao hữu trước khi bước vào mùa giải mới, đối thủ của họ là CLB RB Salzburg. Mùa giải vừa qua, Liverpool đã 2 lần đụng độ đội bóng của nước Áo khi nằm chung bảng ở Champions League, Lữ đoàn đỏ gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu đội bóng này.
HLV Klopp nói về chấn thương của trung vệ Van Dijk hình ảnh

Klopp nói về chấn thương của Van Dijk


Ở lần đối đầu lần này, thầy trò Klopp phải chật vật mới có được trận hòa 2-2. Họ để đối phương dẫn trước 2-0 từ rất sớm, nhưng đã gỡ hòa ở những phút cuối trận. Liverpool sẽ chạm trán Arsenal vào ngày 29/8 tới trong trận tranh Siêu cúp nước Anh.

Một thông tin không mấy vui vẻ đến với các CĐV The Kop khi khả năng ra sân của trung vệ Virgil van Dijk bị bỏ ngỏ. Cụ thể, ngôi sao người Hà Lan đã đổ máu ở trận đấu giao hữu với RB Salzburg. Anh gặp vấn đề sau pha va chạm mạnh với cầu thủ đối phương ở đầu hiệp 2.

HLV Jurgen Klopp đã quyết định thay thế ngôi sao 29 tuổi bằng Nat Phillips. Sau trận đấu, khi được hỏi về vấn đề mà cầu thủ người Hà Lan gặp phải, ông thầy người Đức chia sẻ: "Van Dijk có một vết rách trên khuôn mặt. Tuy nhiên, điều đó không có gì quá quan trọng".

"Đó chỉ là vết thương ngoài ra, cậu ấy vẫn sẵn sàng ra sân trước Arsenal, chắc chắn là như vậy. Đây là những trận đấu cần thiết để Liverpool kiểm chứng lại sức mạnh của mình, chúng tôi rất nghiêm túc với những trận giao hữu".

Song song với những trận giao hữu, Liverpol cũng lên kế hoạch nâng cấp đội hình. The Kop đang nỗ lực đưa về tiền vệ Thiago Alcantara, người từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Bayern Munich.


Video Salzburg vs Liverpool


video

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X