Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp cập nhật tình hình của Mohamed Salah

Thứ Tư 16/03/2022 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Arsenal, HLV Jurgen Klopp đã có những cập nhật về chấn thương của tiền đạo Mohamed Salah.

HLV Jurgen Klopp nói về Mohamed Salah


Ở trận đấu gần nhất, Liverpool đã đánh bại Brighton với tỷ số 2-0. The Kop đã vượt lên dẫn trước sau cú đánh đầu ở cự ly gần của Luiz Diaz. Trong hiệp thi đấu thứ 2, tiền đạo Mohamed Salah dứt điểm chính xác trên chấm 11m ấn định tỷ số 2-0 cho đội bóng thành phố Cảng.
Klopp nói về chấn thương của Salah

Klopp nói về chấn thương của Salah


Chiến thắng của Liverpool không được trọn vẹn khi tiền đạo Salah dính chấn thương, ngôi sao sinh năm 1992 đã phải rời sân trong hiệp 2 và nhường vị trí cho Jota. Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp tiết lộ Salah dính chấn thương nhẹ. Ông nói:

“Chúng tôi sẽ xem. Cậu ấy cho rằng vấn đề gặp phải không nghiêm trọng. Tất nhiên, chúng tôi sẽ phải chờ đợi kết luận từ đội ngũ y tế. Tôi rất hy vọng cậu ấy sẽ có mặt ở trận đấu tiếp theo của Liverpool. Salah không muốn ngồi ngoài và chúng tôi cũng không muốn mất cậu ấy”.

Sau chiến thắng trước Brighton, Liverpool sẽ tiếp tục làm khách trên sân của Arsenal, lần này trong trận đá bù vòng 27 Ngoại hạng Anh. Với việc Man City để Crystal Palace cầm hòa 0-0, nếu The Kop giành 3 điểm trên sân Emirates họ sẽ chỉ còn kém Man xanh 1 điểm mà thôi.

Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Arsenal, HLV Jurgen Klopp đã có những cập nhật về chấn thương của Salah. Ông nói:

“Mo bị sưng. Chúng tôi khá may mắn vì ban đầu ở vị trí đó đã sưng và đau. Nhưng hôm qua đã bớt sưng và đỡ đau hơn một chút. Tôi đã nhận được một thông điệp ngay trước cuộc họp báo rằng cậu ấy đã sẵn sàng tập luyện và chúng tôi vẫn phải xem xét tiến độ hồi phục như thế nào."

Với những phát biểu của Klopp, có thể hiểu rằng chấn thương của Salah đang có những sự hồi phục tốt, song khả năng ra sân trước Arsenal vẫn đang bỏ ngỏ.
Nhận định Arsenal vs Liverpool (03h15 ngày 17/3): Mồi ngon quen thuộcNhận định Arsenal vs Liverpool (03h15 ngày 17/3): Mồi ngon quen thuộc
Liverpool luôn chơi rất tốt trước Arsenal trong thời gian gần đây, The Kop đang quyết tâm chặn đứng chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp của Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/3: Lille vs Chelsea; Arsenal vs LiverpoolLịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/3: Lille vs Chelsea; Arsenal vs Liverpool
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/3/2022. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, Cúp C1 châu Âu, Cúp C1 Nam Mỹ, V.League, Hạng nhất Quốc gia, Bundeslia... Lịch trực tiếp...
Gary Neville đánh giá cao Liverpool hơn Man City trong cuộc đua vô địchGary Neville đánh giá cao Liverpool hơn Man City trong cuộc đua vô địch
Cựu hậu vệ MU cho rằng hàng công của Liverpool sẽ mang về lợi thế cho đội bóng này trước Man City trong hành trình tới ngôi vô địch.
Liverpool nguy cơ mất Salah tới hết tháng BaLiverpool nguy cơ mất Salah tới hết tháng Ba
Mohamed Salah vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Liverpool và để ngỏ khả năng trở lại trong tháng Ba.
MU chỉ xếp sau Liverpool và Man City dưới thời Ralf RangnickMU chỉ xếp sau Liverpool và Man City dưới thời Ralf Rangnick
Kể từ khi HLV Ralf Rangnick dẫn dắt MU, số điểm mà họ giành được ở Ngoại hạng Anh chỉ xếp sau Liverpool và Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X