Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng về chấn thương của các trụ cột

Thứ Hai 09/12/2019 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp nói về đội hình Liverpool, ông thầy người Đức đã tiết lộ tình hình chấn thương của các trụ cột.

HLV Klopp tiết lộ các chấn thương của những trụ cột


Liverpool đánh bại Bournemouth 3-0 ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2019/20, 3 điểm có được giúp họ củng cố vững chắc ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, chiến thắng của The Kop không được trọn vẹn khi trung vệ Dejan Lovren dính chấn thương.
HLV Klopp nói về đội hình Liverpool sau trận thắng Bournemouth hình ảnh

Klopp nói về chấn thương của các trụ cột


Ngôi sao người Croatia rời sân cuối hiệp 1, anh nhường vị trí cho Trent Alexander-Arnold. Với việc Matip vẫn đang trong thời gian dưỡng thương, nếu cầu thủ sinh năm 1989 nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ là thảm họa với đội chủ sân Anfield.

Mới nhất, HLV Klopp nói về đội hình Liverpool, ông thầy người Đức đã tiết lộ tình hình chấn thương của các trụ cột. Nói về chấn thương của Lovren, cựu HLV Dortmund khẳng định.

“Cậu ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng, cậu ấy chỉ bị chuột rút mà thôi. Vấn đề mà Lovren gặp phải tương tự như những gì Wijnaldum và Adam Lallana đã trải qua. Với lịch thi đấu dày đặc như thời điểm hiện tại, những cầu thủ có thể dính những chấn thương không đáng có”.

“Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, Lovren chỉ cần nghỉ ngơi một vài ngày là có thể thi đấu trở lại. Còn về chuyện tương lai của cậu ấy, Lovren sẽ không ra đi vào tháng 1 năm 2020. Tôi vẫn cần cậu ấy trong kế hoạch của mình”.

Ông thầy người Đức cũng nói về vấn đề của Joel Matip và Fabinho: “Matip vẫn chưa thể trở lại tập luyện, bạn nên phải cảnh giác với chấn thương đầu gối. Còn với Fabinho, cậu ấy cũng chưa thể thi đấu trong tuần này, cậu ấy cần thêm thời gian để hồi phục”.

HLV Klopp nói về chiến thắng trước Bournemouth, cựu HLV Dortmund tuyên bố The Kop vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X