Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp xác nhận thời gian nghỉ dưỡng thương của Alisson

Thứ Ba 13/08/2019 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp thừa nhận rằng Alisson Becker sẽ ngồi ngoài trong một vài tuần tới bởi chấn thương bắp chân.

Chi tiết thời gian phục hồi chấn thương của Alisson Becker mới được HLV Jurgen Klopp tiết lộ.

Alisson dính chấn thương bắp chân sau một pha phát bóng ở chiến thắng 4-1 của Liverpool trước Norwich City. Tân binh Adrian đã vào thay thế thủ môn người Brazil hồi cuối tuần và dự kiến cũng sẽ tiếp tục trấn giữ khung thành cho The Kop trong những trận tới.

Klopp xác nhận thời gian nghỉ dưỡng thương của Alisson Becker hình ảnh
Alisson Becker sẽ nghỉ vài tuần do chấn thương

Dự bị cho Adrian sẽ là Andy Lonergan – một thủ thành 35 tuổi được Liverpool đưa về hè này theo hợp đồng 1 năm. Phát biểu trên trang web chính thức của đội chủ sân Anfield, HLV Jurgen Klopp nói về chấn thương của Alisson:

“Nó không quá lạc quan. Đó là một chấn thương bắp chân khiến Alisson phải vắng mặt một thời gian. Tôi không muốn đưa ra một dự đoán chính xác khi nào cậu ấy sẽ trở lại, nhưng chắc chắn sẽ không phải là trận đấu giữa tuần. Chúng ta cần chờ đợi, sẽ phải mất một thời gian, chắc chắn phải mất một vài tuần.”

“Tôi đã nghe được con số là 6 tuần nhưng Alisson không bị chấn thương nhiều trong sự nghiệp nên tôi muốn chờ xem cậu ấy sẽ bình phục ra sao. Nhưng chắc chắn, cậu ấy sẽ không thi đấu trong vài tuần tới.”

Chelsea sẽ hy vọng việc Alisson không ra sân sẽ giúp họ chiếm lợi thế ở trận tranh Siêu cúp châu Âu với Liverpool đêm thứ 4 tuần sau. Dù vậy, The Blues bị nghi ngờ về tinh thần khi mới thua đậm Man United 4-0 tại vòng 1 Premier League.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X