Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tiết lộ kế hoạch sử dụng Van Dijk hậu chấn thương

Thứ Hai 02/08/2021 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp để ngỏ khả năng trao cơ hội cho Virgil van Dijk và Joe Gomez thi đấu cho Liverpool ở trận mở màn Premier League mùa giải mới với Norwich.

Liverpool sẽ có trận giao hữu với Bologna cuối tuần này. Đó là màn chuẩn bị quan trọng trước khi The Kop chính thức bước vào Premier League mùa 2021-22 bằng trận gặp tân binh Norwich vào ngày 14 tháng 8.

Van Dijk
Van Dijk đã trở lại thi đấu sau chấn thương

Liverpool hy vọng sẽ có đầy đủ lực lượng tốt nhất ở chuyến làm khách tới sân Carrow Road. Bộ đôi trung vệ Virgil van Dijk và Joe Gomez của họ đều đang chạy đua với thời gian để lấy lại thể trạng tốt nhất.

Mùa trước, cả hai đều dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và bỏ lỡ rất nhiều trận đấu. Khi được trang web chính thức của Liverpool hỏi rằng có sử dụng Van Dijk và Gomez trước Bologna hay không, Klopp nói:

“Hy vọng là có. Đó là điều khả thi trong thời điểm này. Tôi muốn nói rõ rằng, chúng tôi không chịu áp lực gì cả. Chúng tôi không phải nhận điều này. Chúng tôi kiên nhẫn với các cầu thủ.”

“Liverpool có Tiến sĩ Andreas Schlumberger, một chuyên gia y tế thực sự. Ông ấy luôn nói chuyện và quan sát mọi thứ. Chúng tôi biết rõ cảm giác của Van Dijk và Gomez thế nào, biết thể trạng của họ thế nào.”

HLV Klopp
HLV Klopp hé lộ cách sử dụng học trò

“Rõ ràng, họ muốn thi đấu trở lại. Đôi khi, chúng tôi phải điều chỉnh cường độ tập luyện cho phù hợp với Van Dijk và Gomez. Nhưng nhìn chung, họ đang thực sự ổn. Họ sẽ thi đấu bao lâu vào thứ 5 tới? Tôi không biết, nhưng chắc chắn sẽ có.”

Van Dijk và Gomez đã trở lại khi Liverpool thất bại 3-4 trước Hertha Berlin ở trận giao hữu trước mùa. Van Dijk đã không chơi chính thức cho “Lữ đoàn đỏ” từ khi rời sân ở trận derby Merseyside với Everton vào ngày 17 tháng 10 năm 2020.

1 tháng sau, tới lượt Gomez gặp chấn thương nặng khi lên ĐT Anh. Thiếu họ và cả Joel Matip từ đó tới hết mùa, Liverpool gặp nhiều khó khăn và phải chật vật mới cán đích trong top 4 Premier League.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X