Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chia sẻ cặn kẽ về bàn thắng đánh sập công sức của MU

Thứ Tư 23/10/2019 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp chia sẻ về câu chuyện tuyệt vời liên quan đến bàn thắng mà Adam Lallana ghi vào lưới Manchester United cuối tuần qua.

Tiền vệ người Anh đã trải qua quãng thời gian đen tối bởi những chấn thương tàn phá nhưng đã vào sân từ ghế dự bị để ghi 1 bàn thắng quan trọng trên sân Old Trafford.

Người thừa lên tiếng


Trong thời gian ở Liverpool và đặc biệt dưới thời Jurgen Klopp, Adam Lallana đã liên tiếp dính các chấn thương dai dẳng. Tiền vệ 31 tuổi không thể đóng góp nhiều cho The Kop như kỳ vọng.

Jurgen Klopp chia sẻ cặn kẽ về bàn thắng đánh sập MU hình ảnh
Lallana ghi bàn mang về trận hòa 1-1 trước MU

Mùa 2019-20 chứng kiến Lallana đã hoàn toàn bình phục. Anh đã có 6 lần ra sân tính tới lúc này. Trong 2 mùa vừa qua, cựu thành viên Southampton chỉ ra sân được tổng cộng 31 lần. Hợp đồng của Lallana chỉ còn 1 năm là đáo hạn và chưa có dấu hiệu nào cho thấy anh được Liverpool giữ chân.

Nhưng chính người tưởng chừng như thừa thãi ở sân Anfield lại mới giải cứu họ. Làm khách trước MU ở vòng 9 Premier League, Liverpool thiếu đi Mo Salah do chấn thương. Trong khi đó, Divock Origi lại chơi không tốt và như tàng hình trên sân.

Lallana đã được Klopp tung vào sân trong nửa sau hiệp 2. Tới phút 85, chính tiền vệ này như từ dưới đất chui lên ghi bàn ấn định trận hòa 1-1 cho Liverpool.

Adam Lallana: Phần thưởng cho sự nhẫn nại
Làm tung lưới đối thủ sau hơn 2 năm không được ăn mừng một bàn thắng nào của riêng mình, hơn 2 năm với biết bao chấn thương giày vò thì pha lập công đó chẳng...


Klopp đầy ấn tượng


Đến giờ, Klopp vẫn còn cảm thấy lâng lâng với bàn thắng mà Lallana mang lại. Ông nói trên trang web chính thức của Liverpool như sau:

“Một câu chuyện tuyệt vời, tuyệt vời và tuyệt vời. Cuối tuần trước, chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện dài về tình hình của đội bóng. Lallana hoàn toàn thoải mái và biết rằng khó khăn như thế nào vào lúc này để có mặt. Nhưng anh ấy vẫn luôn tập luyện tốt và xứng đáng với điều đó.”

Klopp chia sẻ cặn kẽ về bàn thắng đánh sập công sức của MU hình ảnh 2
Klopp ca ngợi học trò và sự tỏa sáng kịp thời

“25-30 phút trên sân và Lallana đã có những tác động lớn. Sau đó, anh ấy ghi được 1 bàn thắng. Wow, nó thực sự quý giá! Sau đó, nhịp tim tăng lên một chút vì VAR can thiệp. Nhưng Lallana nói anh ấy biết thừa sẽ không bị việt vị và mọi thứ đều ổn. Còn tuyệt hơn nữa nếu ai đó ghi bàn thứ 2, nhưng chúng tôi phải biết hài lòng.”

2h rạng sáng mai, Liverpool sẽ làm khách trên sân Genk tại lượt trận tiếp theo vòng bảng Champions League. Đoàn quân của Klopp đã có 3 điểm sau 2 trận đầu tiên khi thua Napoli 2-0 và thắng kịch tính RB Salzburg 4-3.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X