Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tái ngộ Auba và Micki, Klopp nói gì về cặp học trò cũ?

Chủ Nhật 04/11/2018 00:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những cố nhân của Borussia Dortmund sẽ gặp lại nhau ở Emirates trong trận đại chiến Arsenal vs Liverpool vòng 11 Premier League 2018/19.

Cụ thể trong buổi phỏng vấn trước thềm trận đại chiến Arsenal vs Liverpool, Jurgen Klopp giải thích lý do vì sao ông không chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang và Henrikh Mkhitaryan sau khi ngồi vào ghế nóng Anfield, để rồi cả hai lần lượt cập bến Emirates hồi đầu năm nay. Phát biểu của HLV người Đức:

HLV Klopp nói Aubameyang và Mkhitaryan trận Arsenal vs Liverpool hình ảnh
HLV Klopp nói Aubameyang và Mkhitaryan trận Arsenal vs Liverpool

“Đơn giản đó từng là những cầu thủ mà tôi từng huấn luyện, tất nhiên tôi đã khá hiểu về họ rồi. Chính vì vậy mà tôi muốn có trải nghiệm mới mẻ hơn với những cầu thủ khác. Đằng nào thì Micki cũng quyết định gia nhập Man Utd, vậy nên chẳng có lý do gì để tôi nhảy vào phá đám hết cả. Đó không phải là cách làm việc của chúng tôi.”

“Tôi không tìm cách chiêu mộ những cầu thủ mình đã từng làm việc cùng, không phải bởi nhàm chán gì mà là vì tôi đã quá rõ họ rồi, để rồi tự hỏi những bước tiếp theo là gì và mình có thể tiếp tục phát triển họ ra làm sao. Anh cần phải xác định mình thực sự cần gì và đối với tôi, đó không phải là những cầu thủ mình từng gắn bó.”

Trước khi đến với Premier League nước Anh, cả Aubameyang và Mkhitaryan đều xây dựng tên tuổi ở Bundesliga trong màu áo Borussia Dortmund, tất nhiên nhờ công lao của Klopp. Giờ thì ba thầy trò chuẩn bị đứng bên hai bờ chiến tuyến trong trận đại chiến Arsenal vs Liverpool ở vòng 11 Premier League 2018/19.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X