Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Lincoln, Jurgen Klopp bất ngờ xin lỗi Mikel Arteta

Thứ Sáu 25/09/2020 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 7-2 trước Lincoln ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Jurgen Klopp đã nhắc đến Arsenal và Mikel Arteta, đối thủ của Liverpool ở vòng 4.

Jurgen Klopp nhắc đến Arsenal và Mikel Arteta


Liverpool mặc dù phải làm khách trên sân của Lincoln ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh song vẫn được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Đúng như dự đoán, dù tung ra đội hình B nhưng đội bóng thành phố Cảng vẫn hủy diệt đối thủ với tỷ số 7-2.
Hủy diệt Lincoln, HLV Jurgen Klopp bất ngờ nhắc đến Mikel Arteta hình ảnh

Liverpool dễ dàng đi tiếp ở cúp Liên đoàn


7 bàn thắng của Liverpool được ghi do công Xherdan Shaqiri, Takumi Minamino (2 bàn), Curtis Jones (2 bàn), Marko Grujic và Divock Origi. Chiến thắng đậm giúp HLV Jurgen Klopp tỏ ra phấn khích, ông nói với Sky Sports:

"Chúng tôi đã chơi hay, song cũng phạm phải một vài sai lầm. Dù sao thì Liverpool cũng có được một kết quả tốt cùng tấm vé đi tiếp, tôi phải gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ. Chúng tôi vẫn đang cố gắng hoàn thiện mình, Liverpool sẽ hạn chế tối đa những sai lầm ở các trận đấu".

Đối thủ của Liverpool ở vòng 4 cũng chính thức lộ diện, theo đó đội bóng thành phố Cảng sẽ đụng độ Arsenal tại Anfield. HLV Klopp tỏ ra khá hào hứng khi nói về đối thủ, ông tiếp tục:

"Thế là chúng tôi sẽ có 2 trận đấu liên tiếp với Liverpool trên sân nhà, một ở Ngoại hạng Anh và một ở cúp Liên đoàn. Xin lỗi Mikel Arteta, cậu phải đến Liverpool 2 lần chỉ trong một thời gian ngắn. Đó là những trận đấu khó khăn, chắc chắn là như vậy".

Hủy diệt Lincoln, Jurgen Klopp bất ngờ xin lỗi Mikel Arteta hình ảnh 2

HLV Klopp xin lỗi Arteta


"Arsenal đang chơi tốt ở mùa giải năm nay, họ cũng giành 6 điểm tối đa ở Ngoại hạng Anh như Liverpool. Chúng tôi đã đối mặt với họ vài lần ở mùa giải năm ngoái, và đó đều là những trận đấu không dễ dàng".

"Tôi đã xem trận đấu giữa Arsenal và Leicester, họ tung ra sân 1 đội hình mạnh, họ rất muốn vô địch giải đấu này. Đây cũng là mục tiêu của Liverpool, vậy nên chúng tôi sẽ phải chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi đối đầu Arsenal".

Liverpool đụng Arsenal ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh
Rất nhiều những trận đấu hấp dẫn sẽ xuất hiện ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, trong đó phải kể đến việc Liverpool đụng độ Arsenal
ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ 25/9: Bayern ngược dòng dành siêu cúp, Minamino thăng hoa giúp Liverpool thắng hủy diệt
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 25/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Bùng nổ trước Lincoln, sao trẻ Liverpool được Klopp tâng lên mây
Klopp khẳng định Curtis Jones là một tài năng phi thường và sẽ thăng tiến vượt bậc trong những năm tới.
Video tổng hợp: Lincoln 2-7 Liverpool (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)
Tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2020/21, Liverpool dù chỉ tung ra sân đội B nhưng vẫn dễ dàng có thắng lợi hủy diệt bởi chỉ phải gặp đối thủ đang chơi ở giải hạng...
Hủy diệt đội hạng 3 chỉ bằng đội B, Liverpool vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh
Dù chỉ tung ra đội hình phụ tại vòng 3 Cúp Liên Đoàn 2020/21, song Liverpool vẫn dễ dàng nghiền nát Lincoln với tỷ số 7-2, qua đó đoạt vé vào vòng 4, gặp...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X