Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nổi nóng khi bị gặng hỏi về “phương án B”

Thứ Bảy 15/04/2017 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức khó chịu với cánh phóng viên khi được yêu cầu chia sẻ về việc Liverpool thường xuyên rơi vào thế bí mỗi trận đối đầu với các đội bóng nhỏ chơi tử thủ.

NHM phải thấy buồn cười khi nhìn vào mùa giải năm nay của Liverpool. Chơi tuyệt hay trước những đối thủ ngang tầm với thành tích bất bại trong top 6 (20 điểm/10 trận), thế nhưng “Lữ đoàn đỏ” lại sa sút khó hiểu mỗi khi phải chạm trán với những đội bóng chiếu dưới.

Cả 5 trận thua kể từ đầu mùa giải của The Kop đều trước các đối thủ đang nằm trong nhóm “cầm đèn đỏ” tại thời điểm đó, bao gồm Bournemouth, Burnley, Hull, Leicester và Swansea. Đó cũng là lý do vì sao Chelsea chứ không phải họ mới là những người đang chễm chệ trên ngôi đầu Premier League và băng băng tiến về đích trong cuộc đua vô địch.

Klopp noi nong khi bi gang hoi ve phuong an B hinh anh
HLV Klopp khẳng định không có phương án B nào hết khi Liverpool đối đầu các đội bóng chiếu dưới

Cuối tuần này lại là một trận “đại chiến” nữa dành cho Liverpool với chuyến hành quân đến West Brom và một lần nữa, HLV Jurgen Klopp bị tra hỏi về “phương án B” dành cho những đội bóng cửa dưới như thế này. Cạn kiệt kiên nhẫn, nhà cầm quân người Đức nổi nóng với cánh phóng viên:

“Tôi chẳng thể hiểu nổi thế nào là phương án ABC gì đó mà các anh các chị thường hay nói tới. Đó chưa bao giờ là vấn đề đối với Liverpool cả. Trong mùa giải năm nay, chúng tôi đã kiểm soát bóng tốt và giành những chiến thắng quan trọng trước Hull hay Leicester. Đó là một thứ bóng đá tuyệt vời, tuy nhiên vẫn chưa đạt được độ máu lửa cao nhất.”

“Hãy nhìn Borussia Dortmund của tôi vào mùa giải 2012-13 kìa, chúng tôi đâu có hoàn toàn chỉ chơi pressing đâu! Thiếu kế hoạch B không phải là nguyên nhân dẫn đến những trận thua của chúng tôi trong mùa giải năm nay.”

“Tôi biết những gì mà người ta nghĩ. Anh chị cũng không phải người đầu tiên nói như vậy nhưng quả thực, tôi không có bất cứ phương án B nào hết. Chúng tôi hiểu làm thế nào để có thể chơi tốt nhất, nhưng suy cho cùng thì bạn vẫn phải bước vào một trận đấu cụ thể và đưa ra các quyết định chính xác. Chúng tôi không chỉ tập trung vào việc tập luyện các tình huống cố định, counter-pressing mà còn cả là một thách thức lớn hơn rất nhiều.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X