Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp nói lời thật lòng về Jadon Sancho

Thứ Năm 30/07/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đánh giá cao tài năng của sao trẻ Jadon Sancho, ông cũng lên tiếng về khả năng cầu thủ 20 tuổi cập bến Liverpool ở Hè 2020.

Klopp đánh giá cao Sancho, nhưng...


Trong những mùa giải gần đây, sao trẻ Jadon Sancho đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Dortmund. Mùa giải 2019/20, ngôi sao sinh năm 2000 có 20 bàn và 20 kiến tạo sau 44 lần ra sân trên mọi mặt trận, anh rất đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.
 
HLV Jurgen Klopp nói lời thật lòng về sao trẻ Jadon Sancho hình ảnh

Klopp đánh giá cao tài năng của Sancho


Jadon Sancho được đánh giá cao ở cả khả năng kiến tạo và ghi bàn, anh là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ 20 tuổi lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu.

Liverpool là một trong những đội bóng muốn có Sancho, The Kop được cho là muốn đưa về một ngôi sao khủng trên hàng công qua đó cạnh tranh với bộ ba Salah, Mane và Firmino. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp đã đem tin buồn đến cho NHM đội bóng thành phố Cảng.

Nói về Sancho trên tờ Kicker, HLV người Đức thừa nhận: "Sancho là một cầu thủ rất giỏi. Những gì cậu ấy làm được ở tuổi 20 thật không thể tin được, cậu ấy còn có thể phát triển hơn nữa. Màu áo đỏ của Liverpool hoàn toàn phù hợp với cậu ấy. Nhưng tôi nghĩ rằng những thương vụ như thế này rất khó diễn ra".

"Phải thừa nhận rằng Liverpool không có đủ kinh phí để chiêu mộ cậu ấy. Và nếu cậu ấy cập bến Anfield, tôi sẽ là người ngạc nhiên nhất. Hiện tại, cậu ấy nằm ngoài khả năng của chúng tôi".

MU đang là đội bóng thèm khát Sancho nhất. Quỷ đỏ đang nỗ lực đưa cầu thủ người Anh về Old Trafford. 80 triệu bảng là số tiền mà nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng chi ra cho thương vụ này.

Cắt tóc trẻ ra cả chục tuổi, Salah khiến fan... lo lắng
Trên trang cá nhân, Salah đăng tải bức ảnh khoe kiểu tóc mới sau khi kết thúc mùa giải thành công cùng Liverpool với chức vô địch Premier League.
MU và Liverpool có cơ hội mua sao Bayern với giá hời
Bayern Munich đã sẵn sàng để Thiago Alcantara ra đi nếu có đội bóng nào chồng đủ 30 triệu euro lên bàn đàm phán.
Sau Lovren và Lallana, thêm 7 cầu thủ rời Liverpool
Dejan Lovren và Adam Lallana đều rời Anfield ngay sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, trong thời gian tới chuyển nhượng Liverpool sẽ còn chia tay thêm một vài...
Liverpool chốt thời gian tập trung trở lại?
Hành trình của Liverpool mùa giải 2020/21 sẽ không hề dễ dàng, bởi vậy đội bóng thành phố Cảng chỉ cho các ngôi sao của mình có 2 tuần để nghỉ ngơi.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X