Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành ứng viên dẫn dắt ĐT Đức, Klopp lập tức đùn đẩy trách nhiệm

Thứ Ba 09/03/2021 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp cam kết tương lai tại Liverpool và khẳng định không có ý định ngồi vào ghế HLV ĐT Đức thay cho Joachim Loew sau Euro 2021.

Klopp nói không với ghế HLV ĐT Đức

Ít giờ sau khi LĐBĐ Đức tuyên bố sẽ chia tay HLV Joachim Loew sau Euro 2021, ứng viên nặng ký Jurgen Klopp có dịp diện kiến truyền thông ở buổi họp báo trước thềm trận lượt về giữa Liverpool vs Leipzig tại vòng 1/8 Champions League.

Thành ứng viên dẫn dắt ĐT Đức, Klopp lập tức đùn đẩy trách nhiệm hình ảnh
Klopp không có ý định dẫn dắt ĐT Đức.

Khi được hỏi về khả năng thay thế Joachim Loew sau Euro 2021, thuyền trưởng Liverpool thẳng thừng nói không. Klopp cho biết mình tôn trọng hợp đồng với The Kop và không có ý định dẫn dắt ĐT Đức trong tương lai gần.

"Tôi không phải ứng viên tiềm năng cho vị trí HLV ĐT Đức cho dù ở thời điểm hiện tại hay trong tương lai. Có rất nhiều cái tên sáng giá vào thời điểm này. Tôi tin rằng LĐBĐ Đức sẽ lựa chọn được người phù hợp.

Tôi vẫn còn hợp đồng 3 năm với Liverpool. Khi bạn đã kí hợp đồng thì phải tuân thủ những điều khoản trong đó. Tôi tôn trọng hợp đồng đã ký. Khi còn ở Mainz 05 hay Dortmund, tôi cũng luôn giữ nguyên tắc như vậy."

Trong phần họp báo tước đó ít phút, HLV Nagelsmann của Leipzig cũng thừa nhận mình không có ý định dẫn dắt ĐT Đức thay cho Joachim Loew.

Trận đấu giữa Liverpool vs Leipzig tại lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra vào 3h rạng sáng 11/3 (theo giờ Việt Nam). Ở lượt đi với tư cách chủ nhà, đoàn quân của Jurgen Klopp giành chiến thắng 2-0.

Người cũ John Arne Riise có vài lời nhắn gửi đến LiverpoolNgười cũ John Arne Riise có vài lời nhắn gửi đến Liverpool
Trước phong độ tệ hại của Liverpool ở mùa giải năm nay, người cũ John Arne Riise đã có những lời khuyên cho HLV Jurgen Klopp.
Mất lợi thế sân nhà, Liverpool được Leipzig bồi thường khoản tiền lớnMất lợi thế sân nhà, Liverpool được Leipzig bồi thường khoản tiền lớn
Leipzig sẽ phải bồi thường tới 1,3 triệu Bảng sau khi đối thủ Liverpool không được chơi trên sân nhà Anfield ở lượt về vòng 1/8 Champions League.
CHÍNH THỨC: Liverpool mất lợi thế sân nhà trong trận lượt về với LeipzigCHÍNH THỨC: Liverpool mất lợi thế sân nhà trong trận lượt về với Leipzig
Trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League 2020/21 giữa Liverpool vs Leipzig tiếp tục được diễn ra trên sân trung lập giống trận lượt đi.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X