Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nổi hứng mong thủ môn số 1 Man City kịp bình phục

Thứ Sáu 08/11/2019 00:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp của Liverpool tin chắc thủ môn Ederson của Man City sẽ kịp trở lại trong cuộc đụng độ thượng đỉnh tại Premier League.

Bị đau ở trận với Atalanta tại Champions League, Ederson bị nghi ngờ vào khả năng dự đại chiến trên sân Liverpool nhưng HLV Jurgen Klopp lại không nghĩ vậy.

Ederson dính chấn thương


Sau hiệp 1 trận hòa 1-1 với Atalanta tại vòng bảng Champions League, Ederson bị đau và phải rời sân nhường chỗ cho Claudio Bravo. Hiểm cảnh đã tới với Man City trong khoảng 9 phút cuối khi Bravo nhận thẻ đỏ và buộc Kyle Walker phải về trấn giữ khung thành.

Jurgen Klopp nổi hứng mong thủ môn số 1 Man City kịp bình phục hình ảnh
Ederson rời sân giữa chừng trước Atalanta

Hiện chưa có xác nhận nào về tình trạng Ederson được Man City đưa ra. Đại chiến với Liverpool tại Premier League đang đến gần và gây ra lo lắng cho người hâm mộ của đội bóng thành Manchester.

Klopp mong Ederson trở lại


Mặc dù vậy, Klopp tin rằng Guardiola vẫn sẽ có sự phục vụ của thủ môn số 1 Man City. Nhà cầm quân người Đức không muốn đối thủ mất đi đội hình mạnh nhất của mình.

HLV Klopp
HLV Klopp không mong Man City thiếu thủ môn số 1

“Nếu Ederson không ra sân sẽ là một bất ngờ, đó là một cầu thủ quan trọng của Man City”, Klopp nói với Sky Sports. “Bravo có thể làm những điều tương tự, ở một mức độ nào đó.”

“Tuy nhiên, tôi mong Ederson sẽ sẵn sàng 100%. Đó là người có thể ra sân vào mọi lúc. Mùa trước, đã từng có tình huống tương tự nhưng anh ấy đã trở lại sân cỏ chỉ vài ngày sau.”

“Tôi nghĩ phương án thay người chỉ là đề phòng. Tôi đã xem trận đấu và không thấy bất kỳ vấn đề nào từ anh ấy. Những điều như vậy xảy ra liên tục và bạn phải phản ứng nhanh, nhưng tôi không cảm thấy anh ấy sẽ ngồi ngoài chủ nhật này.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X