Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nói gì về “truyền thống” trượt chân của Liverpool?

Thứ Hai 15/04/2019 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thắng Chelsea mới đây, Liverpool đã hú hồn với hình ảnh Robertson trượt chân, nhưng pha bóng này đã không để lại hậu quả nghiêm trọng.


Klopp chia sẻ mục tiêu trước mắt
 

Chưa bao giờ Liverpool tiến gần tới ngôi vô địch đến thế, kể từ sau cú sảy chân tai hại của Steven Gerrard trước Demba Ba của Chelsea. Trong trận đối đầu gần nhất, Lữ đoàn đỏ đã vượt qua nỗi ám ảnh và tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League.
 
Trong trận đấu này, hậu vệ Andrew Robertson chút nữa đã “tri ân” đàn anh bằng tình huống trượt cỏ hài hước. Trong trường hợp thủng lưới và bị gỡ hoà, mọi chuyện sẽ là thảm hoạ với The Kop. Tuy nhiên, họ đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 để tiếp tục cuộc đua.
 
Chia sẻ về điều này, Klopp cho biết: “Cuối cùng Liverpool cũng vượt qua được điều đó. Robertson trượt chân nhưng chúng tôi không bị trừng phạt. Đã đến lúc gạt nỗi ám ảnh ra khỏi tâm trí và hướng về phía trước. Mọi thứ xong rồi.

Robertson trượt chân, Klopp cười xoà hình ảnh

Klopp chia sẻ về tình huống Robertson trượt chân


Thách thức lớn nhất đối với chúng tôi là luôn phải đối mặt với giới truyền thông, cũng như sức ép từ các đội bóng khác. Chúng tôi cần giữ sự tập trung và hướng đến những trận đấu của mình. Dù Man City mất điểm chăng nữa, đó cũng không phải việc của chúng tôi. Liverpool cần sự tập trung tối đa.

Chúng tôi sẽ thu thập nhiều điểm số nhất có thể. Bây giờ, đội đã có 85 điểm và còn 4 trận đấu phía trước. Chúng tôi sẽ cố gắng để giành 95 điểm. Và như vậy là đủ, quá hoàn hảo. Nếu vẫn không thể vô địch thì chúng tôi cũng đành chấp nhận. Chúng ta sẽ chờ xem đến khi mùa giải kết thúc.

Bây giờ, mục tiêu của chúng tôi là Porto ở tứ kết lượt về Champions League, đó cũng là một trận đấu rất khó khăn” – HLV người Đức kết luận.
 
Với chiến thắng 2-0 trong trận lượt đi, The Kop sẽ hành quân tới Tây Ban Nha với tinh thần thoải mái. Tất nhiên, họ hoàn toàn có thể giành vé bán kết cúp C1, nếu không xuất hiện những tình huống kiểu Robertson trượt chân.

Liverpool: Nếu không vô địch thì vẫn còn tương lai phía trước
Liverpool có thể một lần nữa không thể trở thành nhà vô địch, nếu như Manchester City không sẩy chân trong chặng đường còn lại.
Salah: Liverpool sẽ vô địch nếu thắng cả 4 trận còn lại
Salah tin rằng Liverpool sẽ đăng quang vô địch Premier League nếu thắng cả 4 trận còn lại.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X