Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nói gì về thông tin Liverpool muốn có Clichy

Thứ Bảy 03/06/2017 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Klopp khẳng định Liverpool không hề quan tâm đến hậu vệ Clichy của Man City.

 

Thời gian gần đây, rất nhiều tin đồn liên quan đến việc Liverpool muốn đưa về hậu vệ Clichy của Man City. Ngôi sao người Pháp hết hạn hợp đồng với Man xanh vào Hè này nhưng không được gia hạn. Với việc trở thành cầu thủ tự do nên đội bóng nào muốn có cựu sao Arsenal sẽ không mất bất kỳ một khoản phí nào. Rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao sinh năm 1985 và Liverpool là một trong số đó.
Klopp noi gi ve thong tin Liverpool muon co Clichy hinh anh
Gael Clichy được cho là lọt vào tầm ngắm của Liverpool
Mùa giải này, Klopp thường xuyên bố trí James Milner đá hậu vệ trái. Đây không phải là vị trí sở trường của ngôi sao người Anh, bởi vậy anh chỉ đá tròn vai. Hậu vệ Gael Clichy  từng có nhiều năm gắn bó với Man City, anh cũng mang về nhiều danh hiệu lớn cùng đội chủ sân Etihad, trong đó phải kể đến 2 chức vô địch Premier League. BLĐ Liverpool cho rằng kinh nghiệm của cầu thủ này sẽ giúp ích rất nhiều cho hàng thủ của đội chủ sân Anfield.
M.U gia nhập cuộc đua giành sao trẻ 17 tuổi với Man City
Man United là cái tên mới nhất theo đuổi tài năng trẻ Ryan Sessegnon của Fulham bên cạnh Liverpool, Man City và Tottenham.
Tuy nhiên, Đích thân HLV Klopp khẳng định Liverpool không hề quan tâm đến hậu vệ Clichy của Man City: “Có rất nhiều tin đồn xuất hiện xung quanh chúng tôi, và bạn phải thật tinh tế trong việc đánh giá những bản hợp đồng nào có tỉ lệ thành công cao hơn. Chúng tôi không hề quan tâm đến Clichy, cậu ấy là ngôi sao chất lượng nhưng Liverpool không có chỗ cho cậu ấy. Tôi khẳng định rằng thông tin Liverpool quan tâm Clichy là không đúng sự thực”.
Klopp noi gi ve thong tin Liverpool muon co Clichy hinh anh 2
Klopp khẳng định Liverpool không quan tâm Clichy
Andrew Robertson của Hull City đang là mục tiêu hàng đầu mà Klopp nhắm tới. Cầu thủ 23 tuổi đã có một mùa giải thành công trong màu áo Hull City. Và việc “Bầy hổ” phải xuống hạng có thể khiến cầu thủ này chán nản và muốn ra đi. Robertson sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí của Milner, cầu thủ cũng đã 31 tuổi và không thi đấu xuất sắc ở vị trí hậu vệ trái. Để hướng đến chức vô địch Premier League cùng việc đi sâu ở Champions League mùa tới, Liverpool cần những ngôi sao thực sự đẳng cấp ở từng vị trí.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X