Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp nói gì về tân binh mới nhất của Liverpool?

Thứ Hai 20/06/2022 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao tiềm năng của Calvin Ramsay, ông tin rằng cầu thủ này sẽ tiếp tục trưởng thành ở Liverpool.

Klopp đánh giá cao Calvin Ramsay

Trên trang chủ, Liverpool xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Calvin Ramsay từ Aberdeen. The Kop phải bỏ ra 6.4 triệu bảng cho thương vụ này, bao gồm cả phụ phí. Cầu thủ 18 tuổi sẽ gắn bó với The Kop theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Mùa giải vừa qua, Ramsey có tới 9 kiến tạo sau 39 lần ra sân cho Aberdeen. Anh vinh dự nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất do bầu chọn của Hiệp hội nhà báo Scotland. Hậu vệ này cũng là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của LĐBĐ Scotland.

 

Calvin Ramsay la tan binh thu 3 cua Liverpool o He 2022
Calvin Ramsay là tân binh thứ 3 của Liverpool ở Hè 2022

HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao tiềm năng của Calvin Ramsay, ông tin rằng cầu thủ này sẽ tiếp tục trưởng thành ở Liverpool. Ông nói: “Cậu ấy là một cầu thủ trẻ thú vị. Calvin Ramsay có tiềm năng rất lớn, vì vậy chúng tôi rất hài lòng khi có chữ ký của cậu ấy”.

“Cậu ấy mới chỉ 18 tuổi, nhưng đã ra sân rất nhiều ở mùa giải trước. Cậu ấy tích lũy những kinh nghiệm quý giá. Ramsey khỏe, thông minh, tự tin và có kỹ thuật tốt, quan trọng là ham học hỏi. Tôi tin tưởng cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển ở Liverpool”.

“Tôi và các cầu thủ Liverpool sẽ cố gắng giúp đỡ cậu ấy nhiều nhất có thể. Cậu ấy và chúng tôi sẽ kiên nhẫn cùng nhau. Tất cả chúng tôi thực sự mong muốn được làm việc với Ramsay, thấy cậu ấy tiến bộ và phát triển."

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Ryan Gravenberch: Số 6 mới của Liverpool và những cú “turn” ảo diệu

Ryan Gravenberch: Số 6 mới của Liverpool và những cú “turn” ảo diệu

Ryan Gravenberch: Số 6 mới của Liverpool và những cú “turn” ảo diệu

Kể từ khi Fabinho rời đi vào mùa hè năm ngoái, Liverpool đã phải vật lộn để tìm người thay thế phù hợp ở vị trí tiền vệ trung tâm. Họ đã bỏ lỡ bộ đôi Moises Caicedo và Roméo Lavia vào tay Chelsea cách đây hơn một năm, dù vẫn kịp đem về 2 tân binh cho tuyến giữa là Alexis Mac Allister và Wataru Endo.

Video

Xem thêm
top-arrow
X