Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nói gì về quyết định gây sốc với Salah?

Thứ Hai 14/08/2023 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rút Mohamed Salah ra nghỉ trong bối cảnh cần bàn thắng, HLV Jurgen Klopp đã phải lên tiếng lý giải về quyết định của mình sau trận hoà Chelsea.

Trận cầu tâm điểm vòng mở màn Premier League giữa Chelsea vs Liverpool đã khép lại với kết quả hoà 1-1. Hai đội tạo ra thế trận cởi mở, hấp dẫn, nhưng thiếu vắng những bàn thắng. Phút 77, Mohamed Salah được HLV Jurgen Klopp rút ra nghỉ và cầu thủ người Ai Cập đã tỏ ra rất sốc.

Chia sẻ về quyết định của mình, chiến lược gia người Đức lên tiếng: “Tôi có thể hiểu nếu Mo ghi bàn, anh ấy sẽ lập kỷ lục mới về số bàn thắng ghi được trong trận mở màn Premier League, nhưng tôi không nghĩ về điều đó. Chúng tôi cần sự điềm tĩnh, cũng như sự mới mẻ trên hàng tấn công.

Tôi nghĩ các cầu thủ khi đó đều khá căng thẳng. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói. Tôi đã đưa ra quyết định đó và tôi nghĩ, phản ứng của Mo hoàn toàn có thể hiểu được”.

HLV Jurgen Klopp chia se ve Mohamed Salah
HLV Jurgen Klopp chia sẻ về Mohamed Salah

Đánh giá về tỷ số trận đấu, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Chúng tôi đã ghi 1 bàn thắng đẹp, đưa bóng vào lưới 1 lần nhưng tiếc là không được công nhận. Nếu bạn hỏi rằng tôi có vui với kết quả này không, thì chắc chắn là không, nhưng tôi đã thấy sự tiến bộ của toàn đội. Chúng tôi đã đi một bước dài.

Đây là một trận đấu hấp dẫn với từng khoảnh khắc. Chúng tôi đã có những cơ hội của riêng mình nhưng tiếc là không tận dụng được”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X