Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nói gì về quả bom tấn bất ngờ Fabinho?

Thứ Ba 29/05/2018 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool mua Fabinho từ Monaco với giá tổng 50 triệu Euro là cú sốc đầu tiên mở màn kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Liverpool bất ngờ chiêu mộ thành công Fabinho

Cứ như thể ban lãnh đạo sân Anfield không cho các Kopites thời gian nguôi ngoai và tiêu hóa nỗi đau thất bại trong trận chung kết Champions League, tất cả bọn họ giờ đã “phải” vui mừng.

Bất thình lình, Liverpool chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Fabinho từ Monaco với giá 50 triệu Euro (43,7 triệu bảng), trong đó 45 triệu Euro (39,4 triệu bảng) là số tiền trả ngay và còn lại sẽ phụ thuộc một số điều kiện nhất định như thành tích của tiền vệ người Brazil cũng như The Kop sau khi đến với nhau.

Klopp nói gì sau cú sốc Liverpool mua Fabinho từ Monaco hình ảnh

Liverpool mua Fabinho từ Monaco với giá 50 triệu là cú sốc đầu tiên của kỳ chuyển nhượng hè 2018

Liverpool mua Fabinho từ Monaco là cú sốc đầu tiên mở màn kỳ chuyển nhượng hè 2018 khi được một thời gian dài, tiền vệ người Brazil vốn là mục tiêu theo đuổi của những Manchester United hay Paris Saint-Germain.

Klopp phát biểu về quả bom tấn Fabinho

HLV Jurgen Klopp đã có những phát biểu đầu tiên vô cùng hào hứng về cậu học trò mới của mình:

“Fabinho sở hữu đầy đủ tài năng và bản lĩnh để chơi bóng thành công ở cấp độ cao nhất. Cậu ấy là một cầu thủ rất đa năng khi có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau như số 2 (hậu vệ phải), số 6 (tiền vệ phòng ngự) hay số 8 (tiền vệ trung tâm hoặc tấn công).

“Chúng tôi đã chiêu mộ thành công một cầu thủ tuyệt vời, trên hết một chàng trai tuyệt vời, một người đàn ông yêu gia đình. Danh tiếng của Fabinho không chỉ nằm ở những màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ, đó còn là những tố chất trong phòng thay đồ, là thái độ tập luyện chuyên nghiệp mà tất cả phải ngưỡng mộ.”

Fabinho là bản hợp đồng đầu tiên của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 nhưng thực tế là tân binh thứ hai sẽ cập bến Anfield từ ngày 1/7. Trước đó tận một năm, nhà đương kim á quân Châu Âu đã chiêu mộ thành công Naby Keita từ RB Leipzig với giá 57 triệu bảng.

NÓNG: Liverpool bất ngờ CHÍNH THỨC chiêu mộ tiền vệ Fabinho từ Monaco
Cả thị trường chuyển nhượng bóng đá tại châu Âu không khỏi ngỡ ngàng khi Liverpool đã chính thức thông báo việc chiêu mộ thành công tiền vệ người Brazil,...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X