Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nói gì về năm 2019 đáng nhớ của Liverpool?

Thứ Tư 25/12/2019 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp vừa lên tiếng chia sẻ về năm 2019 thành công rực rỡ của Liverpool khi giành được tới 3 danh hiệu và dẫn đầu Premier League với khoảng cách lớn với nhóm bám đuổi.
Liverpool đã lên ngôi vô địch Champions League lần thứ 6 trong lịch sử với chiến thắng 2-0 trước Tottenham. Ở sân chơi Premier League mùa trước, Liverpool chỉ kém 1 điểm so với nhà vô địch Man City. Nhưng ở thời điểm này, Liverpool đã tạo được khoảng cách 10 điểm so với nhóm bám đuổi.

Ở mùa giải này, Liverpool cũng đã có thêm 2 danh hiệu Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup. Trước khi năm 2019 khép lại, HLV Klopp đã có những chia sẻ về quãng thời gian thành công đã qua.

HLV Klopp nói gì về năm 2019 đáng nhớ của Liverpool hình ảnh

Klopp phát biểu về năm 2019 đáng nhớ của Liverpool?


“Đây là thời điểm tuyệt vời để nhìn lại 1 năm tuyệt vời với các cầu thủ, với CLB và với các CĐV”, Klopp viết một thông điệp gửi tới các CĐV trên trang chủ Liverpool.

“Tôi nghĩ các bạn cũng đã biết tôi đủ rõ. Tôi không phải một người thích nhìn lại quá khứ, nhất là khi chúng ta vẫn còn việc phải làm. Nhưng làm sao tôi có thể gạt đi những trải nghiệm mà chúng ta đã có trong năm nay? Tôi chỉ có một từ để miêu tả nó: wow.

Tôi tự hào về rất nhiều thứ. Đầu tiên là vì mọi người có cơ hội ăn mừng việc Liverpool trở thành nhà vô địch một lần nữa.

Chừng nào tôi còn sống, tôi sẽ không bao giờ quên được đêm ở Madrid và ngày hôm sau ở Liverpool khi chúng tôi đem chiếc cúp Champions League về nhà. Tôi nhớ tôi từng nói cả thành phố sẽ nổ tung khi chúng tôi giành danh hiệu. Nhưng có lẽ tôi đã đánh giá thấp các CĐV một chút. Giờ nhớ lại tôi vẫn còn thấy nổi da gà.

Ngày hôm đó, các bạn khiến chúng tôi trải qua mọi cung bậc cảm xúc. Và khi tôi nhìn thẳng vào mặt mọi người từ trên xe bus, tôi lại càng cảm thấy suy nghĩ của mình khi mới đến đây nhận việc là đúng đắn – tôi là người đàn ông may mắn nhất thế giới khi được trở thành một phần của đội bóng này, của gia đình đặc biệt này.

Sau danh hiệu Champions League, chúng tôi còn giành thêm 2 chiếc cúp nữa. Chúng tôi cũng chơi tốt mỗi tuần ở Premier League. Và phong độ này nói lên nhiều điều về các cầu thủ.

Thật sự là to không thể tự hào hơn khi được làm HLV của các cầu thủ này. Họ là những con quái vật về tâm lý vì họ liên tục chơi tốt dù ở hoàn cảnh nào.

Điều này được thể hiện đúng đắn hơn cả vào ngày mà chúng tôi tiếp đón Barcelona ở Anfield. Các cầu thủ đã chơi với hơn 100% sức lực. Họ đã vượt qua cực hạn và tạo ra những điều đặc biệt”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X