Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nói gì về màn trình diễn của Solanke trước Stoke?

Thứ Năm 30/11/2017 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã khen ngợi màn trình diễn của tiền đạo Dominic Solanke trước Stoke City.

 

Trong chuyến làm khách trên sân của Stoke City rạng sáng nay, HLV Jurgen Klopp đã bất ngờ trao cơ hội đá chính cho tiền đạo Dominic Solanke. Ngôi sao người Anh chuyển đến Liverpool từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2017, The Kop chỉ phải trả cho đội chủ sân Stamford Bridge 3 triệu bảng tiền đào tạo. Trận đấu với Stoke là lần đầu tiên sao trẻ sinh năm 1997 đá chính ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Cựu sao Chelsea đã chơi rất năng nổ và hiệu quả. 
Klopp khen ngoi tien dao Dominic Solanke hinh anh
Solanke bất ngờ đá chính trước Stoke
Chính tiền đạo Solanke là người kiến tạo để Mane mở tỉ số ở phút 17, bàn thắng đó khiến Stoke phải từ bỏ lối chơi tử thủ và đội khách dễ đá hơn rất nhiều. Những phút có mặt trên sân cầu thủ 20 tuổi tung ra 2 cú dứt điểm và tạo ra 2 cơ hội cho các đồng đội, đó là một màn trình diễn có thể chấp nhận được với một cầu thủ trẻ và gặp phải rất nhiều áp lực như ngôi sao người Anh. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã khen ngợi màn trình diễn của tiền đạo Dominic Solanke trước Stoke City.
Stoke 0-3 Liverpool: Salah tỏa sáng từ băng ghế dự bị
Dù phải làm khách trước Stoke City, song Liverpool đã nhẹ nhàng giành chiến thắng 3-0, trong đó tiền đạo Mohamed Salah tiếp tục thể hiện phong độ làm bàn hủy...
Klopp chia sẻ: “Chúng tôi có lịch thi đấu khá nặng và tôi buộc phải luân phiên sử dụng những cầu thủ, tôi ghi nhận sự tiến bộ của Solanke và trao cơ hội cho cậu ấy. Trước Stoke tôi đã để cậu ấy được chơi đúng vị trí sở trường của mình, tôi khá hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy. Solanke chơi năng nổ và cũng để lại dấu ấn vào bàn thắng của Mane. Cậu ấy còn trẻ và còn phải phấn đấu rất nhiều, tôi tin tưởng cậu ấy sẽ tỏa sáng hơn nữa trong tương lai”.
Klopp khen ngoi tien dao Dominic Solanke hinh anh 2
HLV Klopp khen ngợi Solanke
Trong khi đó nói về trận đá chính đầu tiên ở Premier League mùa này, Dominic Solanke khẳng định: “Tôi đã cố gắng tôi chơi tốt nhất có thể, tôi cố gắng di chuyển và tham gia vào lối chơi của toàn đội. Liverpool là một đội bóng tuyệt vời, mọi người đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi nghĩ rằng mình đang có khởi đầu tốt tại đội bóng mới, nhưng tôi hiểu rằng mình vẫn còn phải cố gắng nhiều hơn nữa. Tôi muốn tiếp tục được trao cơ hội trong thời gian tới”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X