Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nói gì về khả năng tái hợp với Aubameyang?

Chủ Nhật 28/01/2018 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Klopp đánh giá cao tiền đạo Aubameyang, nhưng khẳng định đó là vị trí mà Liverpool không cần bổ sung.

 

Liverpool đã để tiền vệ Coutinho đến Barca với giá 160 triệu euro, với số tiền khổng lồ thu về từ thương vụ này, The Kop đang lên kế hoạch tìm người thay thế. Tiền đạo Aubameyang là một trong những cầu thủ được cho là lọt vào tầm ngắm của Lữ đoàn đỏ, trong quá khứ HLV Klopp từng làm việc với ngôi sao người Gabon, NHM đội chủ sân Anfield đang hy vọng mối quan hệ tốt giữa bộ đôi này sẽ giúp đội bóng thành phố Cảng có được điều mình cần. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Klopp đánh giá cao Aubameyang, nhưng khẳng định đó là vị trí mà Liverpool không cần bổ sung.
Klopp noi ve kha nang mua tien dao Aubameyang hinh anh
Klopp đánh giá cao tài năng của Aubameyang
Ông thầy người Đức nói: “Cậu ấy thực sự là một cầu thủ tài năng. Báo chí nói rất nhiều đến việc Liverpool quan tâm cậu ấy, nhưng tôi phải khẳng định rằng không hề có chuyện đó ở thời điểm hiện tại. Tôi đã có trong tay nhiều tiền đạo và không muốn bổ sung thêm một chân sút, đó là vị trí mà chúng tôi không cần thêm trong đội hình. Tất nhiên là Liverpool vẫn cần những tân binh chất lượng, nhưng ở những vị trí khác”.
Klopp: Liverpool xứng đáng thua West Brom
HLV Jurgen Klopp thừa nhận West Brom xứng đáng giành chiến thắng và giành tấm vé vào vòng đấu tiếp theo của FA Cup sau màn trình diễn quá ấn tượng tại Anfield.
Tương lai tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đang chiếm được sự quan tâm của báo giới cũng như đông đảo NHM. Cầu thủ người Gabon là mục tiêu hàng đầu của Arsenal, nhưng đến thời điểm hiện tại Pháo thủ vẫn chưa có được điều mình cần. Bongda24h.vn tin rằng khúc mắc chính nằm ở giá chuyển nhượng. Nếu như Arsenal chỉ chấp nhận chi ra 43 triệu bảng thì Dortmund đòi đủ 55 triệu bảng cho ngôi sao của mình.
Klopp noi ve kha nang mua tien dao Aubameyang hinh anh 2
Klopp khẳng định Liverpool không mua Aubameyang 
Mới nhất, giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund nói: " Aubameyang là một trong những chân sút tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, đó là điều không phải bàn cãi. Đội bóng nào muốn có cậu ấy sẽ phải chi một số tiền lớn, đó là điều hoàn toàn dễ hiểu. Chúng tôi đã đưa ra mức giá bán Aubameyang cho những đội bóng nào cần, họ phải chấp nhận yêu cầu của chúng tôi nếu muốn sở hữu cậu ấy, còn không cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại nước Đức”.

Phong độ của Aubameyang ở Bundesliga 2017/18

Phong độ của Aubameyang ở Bundesliga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X