Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói gì trước trận đấu với Watford

Chủ Nhật 20/12/2015 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Watford vs Liverpool, HLV Klopp khẳng định đội bóng chủ sân Anfield sẽ hướng đến một chiến thắng.


Từ khi HLV Klopp đến Liverpool, đội bóng chủ sân Anfield đã thay đổi về cả tinh thần thi đấu lẫn lối chơi. Trong 11 trận dưới sự dẫn dắt của vị chiến lược gia người Đức đội bóng thành phố Cảng có 6 trận thắng, 3 trận hòa và 2 trận thua. Lúc này, Lữ đoàn đỏ đang xếp thứ 9 trên BXH với 24 điểm kém Tottenham đội đang đang xếp thứ 4 với khoảng cách là 5 điểm. Trong bối cảnh mùa giải còn rất dài, Liverpool tự tin hướng tới một vị trí trong Top 4, qua đó giành quyền tham dự Champions League.
HLV Klopp noi gi truoc tran dau voi Watford hinh anh
Liverpool làm khách trên sân của Watford ở vòng 17 EPL

Tại vòng 17 Premier League, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Watford, trong quá khứ tân binh của giải Ngoại hạng mùa này luôn là đối thủ ưa thích của đội bóng chủ sân Anfield (thắng 5 trong 6 trận gần nhất), nhưng lúc này Watford đã rất khác. Đội bóng chủ sân Vicarage Road mặc dù là một tân binh nhưng đã chơi rất tốt ở mùa giải này, sở hữu một hàng phòng thủ chắc chắn cùng một hàng công sắc sảo Watford đang xếp thứ 7 trên BXH, trong khi đó The Kop lại đang xếp thứ 9. Chính vì vậy trận Watford vs Liverpool
sẽ không dễ để The Kop hướng đến một chiến thắng.

Trước trận đấu với Watford, HLV Klop nói: “Chúng tôi sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất, những kết quả thất vọng gần đây khiến Liverpool bị bỏ lại trong cuộc đua tới chức vô địch. Ở trận đấu với Watford tới đây, chúng tôi sẽ hướng tới một chiến thắng. 3 điểm sẽ giúp Liverpool thu hẹp khoảng cách với những đối thủ trực tiếp, với thực lực hiện tại chúng tôi đủ sức giành 3 điểm trước Watfod. Đội hình Liverpool đang tập trung cao độ, chúng tôi tự tin hướng tới 3 điểm”.
HLV Klopp noi gi truoc tran dau voi Watford hinh anh 2
Thầy trò HLV Klopp hướng tới chiến thắng

Đánh giá về mục tiêu của Liverpool ở mùa giải này HLV Klopp nói thêm: “Liverpool là một tập thể mạnh, chúng tôi có thể hướng tới những danh hiệu lớn ở mùa giải này. Tại giải Ngoại hạng, tôi đặt mục tiêu cho đội bóng lọt vào Top 4, nhưng với tình hình hiện tại đội bóng hoàn toàn có thể tiến xa hơn. Mọi thứ vẫn còn ở trước mặt và chẳng ai có thể nói trước điều gì, tôi muốn cùng đội bóng chinh phục những danh hiệu”.

T.N


Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X