Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nói gì trước 2 trận giao hữu với các CLB Italia?

Thứ Sáu 03/08/2018 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị khép lại giai đoạn tiền mùa giải, HLV Jurgen Klopp chia sẻ trước trận gặp Torino với một tâm lý rất hào hứng.


Klopp đề cao trận gặp Torino
 

Cuộc chạm trán với CLB thành Turin sẽ khép lại mùa hè với tổng cộng 9 trận đấu của Liverpool. Sau đó, Lữ đoàn đỏ sẽ tham gia chiến dịch Premier League với tư cách một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Chính vì vậy, thầy trò Klopp đang tỏ ra rất phấn khởi.
 
Chia sẻ về điều này, HLV người Đức cho biết: “Chúng tôi sẽ nhập cuộc với 2 lý do. Đầu tiên, chúng tôi cần những trận giao hữu vì Liverpool chuẩn bị đón chào sự trở lại của rất nhiều trụ cột. Cầu thủ nào ra sân trước Napoli sẽ được nghỉ ngơi khi đối đầu với Torino và ngược lại.”

Klopp chia sẻ trước trận gặp Torino và ủng hộ 4 tân binh

Klopp chia sẻ trước trận gặp Torino và ủng hộ 4 tân binh


“Tiếp đó, chúng tôi cần những tân binh của mình có cơ hội chào sân Anfield, họ sẽ được tiếp đón tại ngôi nhà mới. Alisson, Fabinho, Shaqiri và Naby Keita sẽ có cơ hội làm quen Premier League trước khi chính thức bước vào giải đấu. Điều đó rất quan trọng với họ.”
 
“2 cuộc đọ sức với Napoli và Torino sắp tới đều rất quan trọng với chúng tôi, đó là cơ hội để Liverpool chứng tỏ với người hâm mộ của mình. Các cầu thủ sẽ phải làm quen với điều đó. Tôi không muốn họ bỡ ngỡ ra sân tại Premier League trong trận gặp West Ham sắp tới, với thái độ kiểu như: ‘Ồ, đây là Anfield’.”
 
“Tôi muốn các chàng trai mới đến cần phải làm quen, có sự chuẩn bị tốt cho những điều tuyệt vời phía trước. Mùa giải mới đã cận kề, và chúng tôi đang hướng đến một bầu không khí náo nhiệt tại Anfield” – HLV Jurgen Klopp chia sẻ trước trận gặp Torino.

Liverpool cần thêm hai tân binh nữa để vô địch Premier League
Tiền vệ Charlie Adam cho rằng đội bóng cũ vẫn cần chiêu mộ thêm 1-2 tân binh nữa để có thể đăng quang ngôi vô địch Premier League.
Klopp ấn định màn ra mắt của bom tấn kỷ lục Liverpool
Thủ môn Alisson Becker sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới Liverpool trong trận đấu giao hữu gặp Napoli ở thủ đô Dublin, Ireland ngày 4/8 tới đây.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X