Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Đây chính xác là những gì chúng tôi cần

Thứ Sáu 14/05/2021 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vui mừng sau chiến thắng quan trọng trước Man United, HLV Jurgen Klopp và các học trò đã sống lại hy vọng vào Top 4.

Klopp chia sẻ sau trận thắng Quỷ đỏ


Có chuyến làm khách trên sân Old Trafford trong trận đá bù, Lữ đoàn đỏ đã có ngày thi đấu ấn tượng khi ngược dòng thắng đội chủ nhà 4-2. Kết quả này khiến cuộc đua Top 4 trong những vòng đấu cuối cùng trở nên đầy kịch tính.
 
Chia sẻ trên BBC sau trận, Jurgen Klopp cho biết: “Đỉnh cao. Đây chính xác là những gì chúng tôi cần. Liverpool đang rơi vào tình thế chịu nhiều áp lực và cần những thắng lợi để tiếp tục cuộc đua.

Mọi chuyện rất khó khăn khi chúng tôi không có sự khởi đầu thuận lợi. Liverpool phải cố gắng phòng ngự ở 2 cánh. Họ có đông quân số hơn chúng tôi nên phải mất một thời gian, toàn đội mới làm quen được.

MU để thua 2-4 trên sân nhà trước Liverpool
Thầy trò Jurgen Klopp thắng thuyết phục MU 4-2

Sau đó, chúng tôi thực sự tìm được nhịp độ của mình và ghi 2 bàn. Tất cả mọi người đều biết trong mùa giải này, hiệp 2 luôn là hiệp đấu của Man United. Họ thường chơi cực tốt ở nửa sau trận đấu và thay đổi cục diện, nhưng chúng tôi đã từ chối điều đó.

Chúng tôi đã chơi tốt ở giai đoạn đầu hiệp 2, ghi được bàn thắng thứ 3 và sau đó trận đấu trở nên cởi mở - một đội tìm kiếm cơ hội và một đội phòng ngự. Rồi Liverpool có bàn thắng thứ 4 của Salah, một đường chuyền tuyệt vời từ Curtis Jones.

Đây là một kết quả tuyệt vời và chúng tôi vẫn còn trong cuộc đua. Liverpool cần nhanh chóng bình phục và sẵn sàng cho những trận đấu phía trước. Chúng tôi cần giành chiến thắng mọi trận đấu còn lại.”

Thông số trận đấu MU 2-4 Liverpool
Thông số trận đấu MU 2-4 Liverpool
Vượt qua Frank Lampard, Bruno Fernandes xuất sắc nhất lịch sử Premier LeagueVượt qua Frank Lampard, Bruno Fernandes xuất sắc nhất lịch sử Premier League
Với bàn thắng vào lưới Liverpool, tiền vệ Bruno Fernandes đã vượt qua Frank Lampard để trở thành tiền vệ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Premier League trong...
Sốc: Sadio Mane từ chối ăn mừng với Klopp sau trận thắng MUSốc: Sadio Mane từ chối ăn mừng với Klopp sau trận thắng MU
Tiền đạo Sadio Mane đã từ chối ăn mừng cùng HLV Jurgen Klopp sau chiến thắng của Liverpool trước MU ở trận đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Solskjaer: Chúng tôi biếu Liverpool 2 bànSolskjaer: Chúng tôi biếu Liverpool 2 bàn
Chia sẻ sau thất bại thê thảm trên sân nhà, HLV Solskjaer tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X