Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nói gì sau khi Salah tìm lại niềm vui ghi bàn?

Thứ Bảy 06/04/2019 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nói về Mohamed Salah sau trận thắng 3-1 của Liverpool trước Southampton. HLV người Đức nhấn mạnh rằng ông chưa từng hoài nghi về khả năng của người học trò.
 

Salah góp công lớn hạ Southampton


Cho tới trước phút 80, Liverpool vẫn đang bị Southampton cầm hòa 1-1. Shane Long mở tỷ số cho đội chủ nhà phút thứ 9 trước khi Naby Keita san bằng cách biệt ở phút 36. Nhưng từ một pha phản công 10 phút trước khi thời gian chính thức khép lại, Salah đã tạo nên khác biệt.

Cú đá chân trái hiểm hóc của ngôi sao người Ai Cập giúp Liverpool vượt lên dẫn trước 2-1. Đó là tiền đề để The Kop trên đà hưng phấn ấn định trận thắng 3-1 trước Southampton do công Jordan Henderson vài phút sau.

Mo Salah cham dut chuoi tit ngoi
Mo Salah cắt mạch không ghi bàn 8 trận

Với bàn thắng trước Southampton, Salah chấm dứt chuỗi trận “tịt ngòi” kéo dài 8 trận trên mọi đấu trường. Thêm vào đó, anh cũng lập kỷ lục người cán mốc 50 bàn tại Premier League nhanh nhất trong lịch sử Liverpool với chỉ 69 trận đầu tiên.
 

Klopp vững niềm tin


Jurgen Klopp nói về Mohamed Salah sau trận thắng Southampton. HLV người Đức nhấn mạnh rằng ông chưa từng hoài nghi về khả năng của chủ công Liverpool. “Tôi không bao giờ nghi ngờ về việc Salah là một cầu thủ tuyệt vời của chúng tôi”, Klopp nói với phóng viên.

HLV Klopp

Jurgen Klopp nói về Mohamed Salah với sự tin tưởng


“Cậu ấy đã có 50 bàn cho Liverpool, đó là một con số đáng kinh ngạc. Một tiền đạo cũng là một con người, có thể bạn có những khoảnh khắc tuyệt vời và những khoảnh khắc kém vui hơn. Bình thường, chúng ta sẽ không quan tâm nhiều. Nhưng đó là bàn đầu tiên của Salah sau một thời gian và cũng là một khoảnh khắc đẹp.”

Về bàn thắng của Naby Keita, đã có chút khựng lại chưa ăn mừng ngay nơi các cầu thủ Liverpool, điều mà chính Klopp cũng bất ngờ: “Tôi không biết chính xác lý do họ không ăn mừng, nhưng chắc chắn không có tranh cãi gì trong bàn thắng của Keita.”

“Các đồng đội thực sự rất vui cho cậu ấy trong phòng thay đồ với rất nhiều cái ôm. Có thể tỷ số mới là 1-1 và chúng tôi muốn giành chiến thắng nên các cầu thủ chưa thể ăn mừng một cách cuồng nhiệt vì còn việc phải làm phía trước.”

Xem lại video tổng hợp trận Southampton 1-3 Liverpool:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X