Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp dự đoán sao Liverpool sẽ trở thành huyền thoại CLB

Thứ Bảy 19/01/2019 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu ngợi ca phấn khích của HLV người Đức sau khi hậu vệ cánh phải Trent Alexander Arnold chính thức gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với đội chủ sân Anfield.

Trent Alexander-Arnold chính thức gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Liverpool, dự kiến sẽ ở lại sân Anfield ít nhất cho đến mùa hè 2024.

Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho hậu vệ cánh phải người Anh sau hai mùa giải thi đấu chói sáng ổn định, góp phần quan trọng vào những thành công vượt bậc của The Kop, như trận chung kết Champions League năm ngoái hay hy vọng tràn trề vô địch Premier League năm nay.

Alexander-Arnold gia hạn hợp đồng với Liverpool đến năm 2024 hình ảnh
Alexander-Arnold gia hạn hợp đồng với Liverpool đến năm 2024

Phát biểu phấn khởi của HLV Jurgen Klopp sau khi hoàn thành nhiệm vụ giữ chân học trò: “Trent là một trong những cầu thủ có tinh thần chuyên nghiệp và thái độ cầu tiền, ý chí chiến đấu mạnh mẽ nhất mà tôi từng biết. Cậu ấy cứ không ngừng tiến bộ mỗi ngày và đại diện tiêu biểu cho cả tôn chỉ ‘không bỏ cuộc’ của CLB chúng tôi. Tôi không muốn so sánh Trent với bất cứ huyền thoại nào, bởi vì cậu ấy sẽ tự làm nên lịch sử cho chính mình.”

Alexander-Arnold trở thành cầu thủ đội một thứ bảy được Liverpool gia hạn hạn hợp đồng trong vòng một năm qua, ngay sau mới đây là Andrew Robertson bên cánh trái đối diện ở hàng phòng ngự. Lúc này, tài năng trẻ nước Anh đang gặp chấn thương đầu gối và sẽ phải bỏ lỡ trận đấu với Crystal Palace tại vòng 23 Premier League 2018/19.

Trent Alexander Arnold: Chương mới của cậu bé được số phận lựa chọn
Khiêm nhường và giản dị, đó là ấn tượng đầu tiên khi các phóng viên tới phỏng vấn Trent Alexander Arnold, tài năng mới 19 tuổi chuẩn bị giáp mặt Cristiano...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X