Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bình thản dù rút ngắn cách biệt với Man City

Thứ Năm 24/02/2022 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng Leeds rạng sáng nay, Liverpool của HLV Jurgen Klopp chỉ còn kém đội đầu bảng Man City 3 điểm, nhưng ông vẫn tỏ ra bình thường.

Klopp chia sẻ sau trận thắng Leeds

Trong trận đá bù, Liverpool đã huỷ diệt Leeds 6 bàn không gỡ, qua đó rút ngắn cách biệt với Man City xuống còn 3 điểm trên bảng xếp hạng. Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Jurgen Klopp lên tiếng: “Thật vui vì mọi chuyện diễn ra suôn sẻ. Không dễ dàng gì khi phải đối mặt với đội bóng chơi chiến thuật kèm người, bạn luôn cảm thấy áp lực.

Chúng tôi đã thi đấu tập trung và sau cùng, toàn đội đã giành chiến thắng. Đây là một màn trình diễn ấn tượng đến từ từng cầu thủ. Một đêm thực sự tuyệt vời tại Anfield. Leeds đã chơi tốt nhưng tôi nghĩ rất khó để họ duy trì điều đó trước một CLB như chúng tôi.

Jurgen Klopp nói gì sau chiến thắng trước Leeds hình ảnh
Jurgen Klopp nói gì sau chiến thắng trước Leeds

Khoảng cách giờ chỉ còn 3 điểm cho đến cuối tuần, nhưng Man City sẽ tiếp tục giành chiến thắng và nới rộng cách biệt lên 6 điểm. Nhiệm vụ của chúng tôi là giành chiến thắng tất cả các trận còn lại, nếu làm được điều đó thì chúng tôi sẽ có cơ hội.

Nếu chúng tôi làm được, chúng tôi sẽ ở vị trí tốt để cạnh tranh chức vô địch. Còn nếu không làm được, chúng tôi sẽ không góp mặt. Toàn đội sẽ nỗ lực hết sức để thử thách bản thân”.



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X