Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nói gì khi Salah bất ngờ vắng mặt trước MU?

Thứ Hai 21/10/2019 00:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool chịu tổn thất lớn khi Mohamed Salah không thể tham dự đại chiến với Manchester United.

Liverpool đối đầu với kình địch Manchester United ở vòng 9 với tổn thất lớn về nhân sự và HLV Jurgen Klopp mới có lý giải.

Salah dính chấn thương


Khi đội hình của Liverpool được công bố khoảng 1 giờ trước cuộc đấu được xem là derby nước Anh, người hâm mộ của họ đầy lo lắng. Trong danh sách từ xuất phát cho tới dự bị của The Kop đều không có ngôi sao số 1 Mohamed Salah.

Klopp nói gì khi Mohamed Salah bất ngờ vắng mặt trước MU hình ảnh
Salah dính chấn thương ở trận với Leicester

Chấn thương mắt cá chân mà Salah gặp phải khi đọ sức Leicester ngay trước đợt tập trung ĐTQG đã nặng hơn dự kiến. Nó khiến tuyển thủ Ai Cập bị loại hoàn toàn khỏi cuộc đấu nóng bỏng trên sân Old Trafford.

Người Liverpool đã từng hy vọng Salah kịp trở lại ở trận với MU. Trong những ngày qua, cầu thủ 27 tuổi vẫn có mặt trong những buổi tập cùng toàn đội và cố gắng ra sân trong ngày chủ nhật.

Nhưng rốt cuộc, Salah vẫn phải làm khán giả. Divock Origi là người thế chỗ số 11 của Liverpool tại sân Old Trafford và hợp cùng Roberto Firmino, Sadio Mane thành mũi đinh ba trên hàng công.

HLV Jurgen Klopp than trong truoc tran gap MU
HLV Klopp hy vọng học trò sẽ trở lại ở tuần tới


Klopp lên tiếng


Jurgen Klopp cho biết tình trạng của Salah không quá nghiêm trọng. HLV trưởng Liverpool tiết lộ học trò người Ai Cập có thể trở lại khi The Kop làm khách của Genk tại vòng bảng Champions League đêm thứ 4 tới.

“Mo Salah chưa sẵn sàng, đơn giản là như vậy”, Klopp nói với Sky Sports. “Anh ấy không thể cùng đội bóng tới Old Trafford. Tôi không biết thông tin từ đâu của việc anh ấy hoàn toàn bình phục.”

“Chủ nhật này là chưa thể. Chúng ta cũng chờ xem Salah có thể ra sân vào thứ 4 tuần sau hay không. Theo tôi là khá nhiều cơ hội cho việc đó.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X