Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nói gì khi Liverpool sắp mất Coutinho vào tay Barca?

Thứ Sáu 18/08/2017 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới nhất, HLV người Đức phủ nhận hoàn toàn thông tin ngôi sao Brazil của mình đã rất gần ngày ra đi cập bến Camp Nou như tiết lộ của GĐKT Pep Segura.

Thương vụ bom tấn tốn nhiều giấy mực của báo giới Philippe Coutinho được cho dần đi đến hồi kết với tuyên bố nóng hổi của Pep Segura. Theo vị GĐKT của Barcelona, tiền vệ 25 tuổi người Brazil chuẩn bị rời Liverpool để cập bến Camp Nou, với giá trị chuyển nhượng rơi vào khoảng 100 – 120 triệu Euro. Sau cùng, đội bóng xứ Catalan cũng có cho mình phương án khả dĩ nhất để thay thế Neymar.

Klopp noi gi khi Liverpool sap mat Coutinho vao tay Barca hinh anh
HLV Klopp bác bỏ lời quan chức Barca về chuyện Liverpool sắp mất Coutinho

Tuy nhiên trong diễn biến mới nhất, người Liverpool bất ngờ lên tiếng phủ nhận hoàn toàn lời nói của quan chức Barca về chuyện sắp mất ngôi sao sáng nhất của mình vào tay gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha. Chia sẻ như khẳng định chắc như đinh đóng cột của HLV Jurgen Klopp:

“Không có gì để nói về Pep Segura hay những gì ông ta nói cả. Tôi không biết vì nguyên nhân gì mà ông ta lại đưa ra những lời lẽ như vậy. Tôi thậm chí còn không biết ông ta là ai, chưa từng gặp ông ta bất cứ lần nào. Đó là tất cả những gì mà tôi có thể cung cấp, hoàn toàn không có tin tức gì mới cả về tương lai của Coutinho. Không ai trong BLĐ Liverpool thông báo cho tôi về tiến triển mới xoay quanh tương lai của Coutinho so với lần họp báo gần nhất, hiển nhiên không có gì để nói thêm hết.”

Bản thân Coutinho cũng “mai danh ẩn tích” rất đúng lúc trong giai đoạn nhạy cảm này khi dính chấn thương lưng, khiến anh tiếp tục vắng mặt trong đội hình Liverpool ở màn tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Anfield cuối tuần này, khuôn khổ vòng hai Premier League 2017-18. Klopp nói thêm:

“Coutinho vẫn chưa thể trở lại tập luyện do chấn thương lưng. Cậu ấy vẫn đang phải làm việc trong phòng tập chức năng. Tôi chẳng có gì để nói về thái độ cả bởi cậu ấy chưa tham gia tập luyện với toàn đội. Bộ phận y tế cũng không có phàn nàn gì về thái độ của Coutinho với tôi. Tôi đã nói những gì mà tôi biết, chẳng ai nói gì với tôi về thái độ của Coutinho hết.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X