Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nói gì giúp Salah đi vào lịch sử Premier League?

Thứ Hai 14/05/2018 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có thể nói, tiền đạo người Ai Cập chỉ ghi được bàn thắng thứ 32 xác lập kỷ lục đó sau khi biết mình không phải… Salomon Rondon của West Brom.

Klopp tự hào về trò cưng Salah


Mohamed Salah vốn không đạt phong độ tốt nhất của mình trước màn tiếp đón Brighton trong ngày hạ màn Premier League cuối tuần qua sau ba trận đấu liên tiếp tịt ngòi.

Salah lập kỷ lục bàn thắng nhờ biết mình không phải sao West Brom hình ảnh

Salah lập kỷ lục bàn thắng nhờ lời khuyên của Klopp

Mặc dù vậy, ngôi sao Ai Cập cuối cùng vẫn tỏa sáng đúng lúc với pha lập công mở màn chiến thắng Liverpool 4-0 Brighton, giúp The Kop giữ vững vị trí trong top 4 và tấm vé Champions League. Anh cũng đã có cho mình bàn thắng thứ 32 trong mùa giải để giành danh hiệu Vua phá lưới đồng thời xác lập kỷ lục ghi bàn mới trong lịch sử Premier League.

HLV Jurgen Klopp sau trận đấu với kết quả thắng 4-0 cũng đã phải hết lời ngợi ca cậu học trò Salah lập kỷ lục bàn thắng. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Đức cũng tiết lộ về những chỉ đạo giúp tiền đạo 26 tuổi vượt qua giai đoạn khó khăn đầu trận để thăng hoa từ sau nửa giờ đồng hồ đầu tiên.

Ông phát biểu: “Tất nhiên tôi vô cùng hạnh phúc bởi cậu ấy đã giành được Chiếc giày vàng Premier League và thậm chí sau những gì tuyệt vời đã làm được trong mùa giải này, tôi còn nghĩ đây chưa phải giới hạn cuối cùng và cậu ấy hoàn toàn có thể tiến xa hơn nữa.”

“Hôm nay vẫn là một màn trình diễn tuyệt vời của cậu ấy, bất chấp khởi đầu không tốt cũng như cả thời gian gần đây. Chỉ đến khi tôi ghé tai cậu ấy nói rằng: ‘Cậu không phải Salomon Rondon (tiền đạo cao to của West Brom) nên không thể chơi như một trung phong cắm được. Cậu không thể vật được đối phương, cậu phải di chuyển.’ Và chỉ khi đó, ngăn cản Salah mới là điều không thể.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X