Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Klopp nổi khùng với phóng viên, Roy Keane hết lời ủng hộ

Thứ Sáu 03/07/2020 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc phỏng vấn sau trận thua thảm 4-0, HLV Jurgen Klopp đã nổi khùng với phóng viên đài Sky Sports.
 

Klopp giận dữ sau thất bại

 

Trở thành nhà vô địch ở vòng đấu trước, nhưng Liverpool lại có màn chào mừng không thể tồi tệ hơn với trận thua 4-0 trên sân Etihad. Điều này khiến giới truyền thông đặt câu hỏi về động lực thi đấu của Lữ đoàn đỏ, khi họ đã đăng quang sớm.
 
Cộng với màn trình diễn đáng xấu hổ, Jurgen Klopp đã nổi đoá với những câu hỏi. Ông liên tục ‘vặc’ lại phóng viên bằng những lời đáp: “Câu hỏi này có nghĩa gì? Xin lỗi nhưng giờ tôi không hiểu tiếng Anh? Ý của bạn là gì?

Nếu bạn muốn dẫn câu chuyện theo hướng này thì cứ tiếp tục đi. Đây là lần thứ hai tôi nói về thái độ thi đấu của toàn đội, quan điểm của tôi rất rõ ràng.”

Jurgen Klopp nổi đoá với phóng viên sau trận thua bẽ bàng hình ảnh

HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất khó chịu khi trả lời phỏng vấn sau trận thua Man City 4-0


Về câu hỏi liệu Liverpool có tạo ra cơ hội nào, thuyền trưởng The Kop tiếp tục nổi nóng: “Câu hỏi này thực sự vô nghĩa. Tại sao bạn hỏi vậy khi đã chứng kiến trận đấu này? Mọi thứ trong trận này đều ổn, tinh thần chiến đấu của toàn đội OK, tôi rất ổn. Chúng tôi không muốn nhận kết quả này, thế thôi.”
 
Phản ứng với màn phỏng vấn của Jurgen Klopp, cựu sao MU Roy Keane đã hết lời ca ngợi: “Ồ, ông ấy đã giận dữ. Đó là lý do Liverpool trở thành nhà vô địch và họ sẽ tiếp tục cạnh tranh danh hiệu trong vài năm tới.

Tôi chẳng thấy có gì với những câu hỏi mà Klopp phải đối mặt. Ông ấy nổi khùng đơn giản chỉ vì Liverpool bị thua. Klopp bảo vệ đội bóng, nhưng rõ ràng chẳng có chiến lược gia hàng đầu nào thích thua 4-0 cả.

Động lực chiến đấu hay tinh thần của Liverpool vẫn có. Nhưng họ cũng chỉ là con người thôi và họ đã muốn xả hơi một chút. Tôi đã có đủ nhiều những cơ may được chơi với vài đội vô địch trước vài vòng đấu, và bạn muốn nghỉ xả hơi. Bạn dành thời gian ở pub vào mỗi cuối tuần trước khi trở lại đá.”
video

Klopp giận dữ sau thất bại

Klopp bào chữa ra sao về màn trình diễn thảm họa trước Man City?
HLV Klopp đã phủ nhận ý kiến cho rằng Liverpool thi đấu thiếu động lực trước Man City dù đoàn quân của ông vừa thất thủ 4-0 tại Etihad.
Pep Guardiola: Nói Man City chỉ đánh bại 1 Liverpool say xỉn là sai
Pep Guardiola khẳng định Liverpool không đến Etihad sau khi đã nhậu say và chiến thắng áp đảo của Man City là trước một nhà vô địch thi đấu tập trung.
Man City 4-0 Liverpool: Vừa đăng quang, The Kop đã thua mất thể diện tại Etihad
Vẫn biết làm khách tại Etihad chưa bao giờ đơn giản, nhất là khi Man City đang khao khát trả thù sau khi bị đoạt mất ngôi vương song thật sự chẳng mấy ai lại...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X