Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nói chuyện 10 phút với Luiz Diaz nhưng không hiểu gì

Thứ Ba 05/04/2022 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Benfica, HLV Klopp thừa nhận rằng ông đã nói chuyện với tiền đạo Luiz Diaz về Benfica, nhưng gặp khó khăn vì cầu thủ 25 tuổi nói tiếng Anh rất kém.
Đêm nay, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Benfica ở lượt đi tứ kết Champions League. Trước trận đấu, HLV Klopp đã nói chuyện với các học trò về đội bóng của Bồ Đào Nha. Ông đã hỏi nhiều cầu thủ về sức mạnh cũng như lối chơi của Benfica, trong đó có tiền đạo Luiz Diaz.
 
Klopp bất lực trước khả năng nói tiếng Anh khá tệ của Diaz

Klopp bất lực trước khả năng nói tiếng Anh khá tệ của Diaz


Ông thầy người Đức nói chuyện với Diaz tới 10 phút, nhưng không hiểu cầu thủ người Colombia nói gì. Phát biểu trong phòng họp báo trước trận đấu với Benfica, HLV Klopp thừa nhận: “Tôi đã nói chuyện với Diaz khoảng hơn 10 phút”.

“Tôi hỏi cậu ấy về Benfica, đối thủ mà chúng tôi sắp phải đối đầu. Cậu ấy đã nói rất nhiều, nhưng tôi không hiểu một từ nào. Chắc chắn là cậu ấy cần phải cải thiện khả năng nói tiếng Anh của mình, đó là cách tốt nhất để cậu ấy giao tiếp với các đồng đội và chứng tỏ những gì tốt nhất của mình”.

Rất may cho Klopp, 2 trợ lý Vitor Matos và Pep Lijnders đều có thời gian làm việc ở Porto, và họ đã giúp ông giải thích những lời nói của Diaz. Diogo Jota cũng được cho là đã nỗ lực giúp Diaz hòa nhập nhanh hơn với Lữ đoàn đỏ.

Luis Diaz cập bến Liverpool từ Porto với một bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro vào tháng 1 vừa qua. Ngôi sao người Colombia đang tỏa sáng ở sân Anfield với 2 bàn sau 6 lần ra sân ở Premier League. Anh là sự bổ sung chất lượng cho Lữ đoàn đỏ.
Liverpool sẽ đánh bại Man City trên sân EtihadLiverpool sẽ đánh bại Man City trên sân Etihad
Huyền thoại MU – Wayne Rooney đã dự đoán đại chiến Man City vs Liverpool tại Etihad, anh cho rằng phần thắng thuộc về đội có phong độ tốt hơn gần đây.
HLV Jurgen Klopp xác nhận một điều về tương lai Mo SalahHLV Jurgen Klopp xác nhận một điều về tương lai Mo Salah
Đích thân HLV Jurgen Klopp xác nhận Liverpool đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền đạo Mo Salah, người chỉ còn hợp đồng đến Hè 2023.
Đây! Cầu thủ tệ nhất của Arsenal trước Crystal PalaceĐây! Cầu thủ tệ nhất của Arsenal trước Crystal Palace
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã chỉ trích hậu vệ Nuno Tavares, người có 45 phút đầu tiên cực tệ trước Crystal Palace.
Nhận định Benfica vs Liverpool (2h00 ngày 6/4): Phô trương sức mạnhNhận định Benfica vs Liverpool (2h00 ngày 6/4): Phô trương sức mạnh
Lần đầu tiên ở Champions League mùa này, Liverpool được chơi một trận đấu được dự đoán là dễ dàng. Và trước một đội bóng đang ngụp lặn ở giải VĐQG Bồ Đào Nha,...
Jurgen Klopp cập nhật tình hình lực lượng trước trận gặp BenficaJurgen Klopp cập nhật tình hình lực lượng trước trận gặp Benfica
HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ về tình hình lực lượng của Liverpool trước trận đấu với Benfica ở lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X