Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục bị hỏi về C1, Klopp nổi cáu: "Hỏi nhiều là thiếu tôn trọng nhau đấy!"

Thứ Ba 18/05/2021 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nổi cáu khi liên tục phải nhận những câu hỏi về cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới của Liverpool.

Chiến thắng 2-1 trước West Brom giúp Liverpool thắp sáng cơ hội dự Champions League mùa tới. Nếu giành trọn vẹn 6 điểm trong 2 vòng đấu cuối cùng, The Kop có cơ hội lớn để lọt top 4 khi mùa giải khép lại.

Chắc chắn mục tiêu số một của thầy trò Jurgen Klopp lúc này là tấm vé dự Champions League mùa tới. Và dường như nó ít nhiều mang tới áp lực khiến chiến lược gia người Đức nổi cáu với các phóng viên trong buổi họp báo trước trận gặp Burnley.

"Việc được tham dự Champions League mùa sau vô cùng quan trọng với Liverpool. Nhưng tôi không muốn nói nhiều đến mục tiêu ấy vào lúc này. Chúng tôi đang tập trung chuẩn bị cho trận gặp Burnley.

Klopp
Klopp nổi cáu khi liên tục bị hỏi về Champions League.

Thực sự thì tôi không thích phải nhận những câu hỏi về những điều tôi chia sẻ rất nhiều lần rồi. Như vậy là bất lịch sự đấy! Kết quả cuối cùng ra sao thì sẽ có sau vòng đấu quyết định vào Chủ Nhật tới."

, Klopp không giấu nổi sự khó chịu.

Trận đấu giữa Liverpool vs Burnley diễn ra vào 2h15 rạng sáng ngày 20/5 (theo giờ Việt Nam). Nếu giành chiến thắng, The Kop chắc chắn có mặt trong top 4 sau vòng 37 bất chấp kết quả của đại chiến giữa Chelsea vs Leicester.

Klopp: “Liverpool vào top 4 mùa này là thành tích vĩ đại!”Klopp: “Liverpool vào top 4 mùa này là thành tích vĩ đại!”
Jurgen Klopp cho rằng nếu Liverpool giành được một vị trí trong Top 4 chung cuộc ở Premier League mùa này thì đó sẽ là một trong những thành tựu vô cùng ấn...
Điều gì xảy ra nếu Liverpool và Leicester bằng điểm, bằng hiệu số trong cuộc đua top 4?Điều gì xảy ra nếu Liverpool và Leicester bằng điểm, bằng hiệu số trong cuộc đua top 4?
Cuộc đua top 4 mùa này hầu như chắc chắn sẽ được định đoạt ở vòng đấu cuối cùng. Viễn cảnh Liverpool và Leicester bằng điểm và bằng hiệu số hoàn toàn có thể...
Tổng quan cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu tại Premier League 2020/21 trước 2 vòng cuốiTổng quan cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu tại Premier League 2020/21 trước 2 vòng cuối
Ngoại trừ nhà tân vô địch Man City và Man Utd đã chính thức giành vé tham dự Champions League mùa sau, 5 suất còn lại của bóng đá Anh tham dự 3 đấu trường châu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X