Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nhờ phóng viên tra Google về thời cầu thủ của Mourinho

Thứ Bảy 11/01/2020 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức thể hiện cá tính hài hước vốn có của mình trước thềm đại chiến Tottenham vs Liverpool ở vòng 22 Premier League.

Jose Mourinho và Jurgen Klopp đều là những HLV xuất sắc hàng đầu thế giới bóng đá đương đại. Mặc dù vậy không được như các đồng nghiệp Pep Guardiola hay Mauricio Pochettino, sự nghiệp quần đùi áo số trong quá khứ của hai nhà cầm quân này lại chẳng mấy nổi bật với rất ít trải nghiệm thi đấu đỉnh cao.

Tottenham vs Liverpool Klopp tra Google về thời cầu thủ Mourinho hình ảnh
Tottenham vs Liverpool: Klopp nhờ phóng viên tra Google về thời cầu thủ của Mourinho

Đối với Mourinho, ông chỉ chơi tổng cộng cả thảy 94 trận giai đoạn những năm 1980 trong màu áo các CLB địa phương ở quê nhà Bồ Đào Nha, bao gồm Rio Ave, Belenenses, Sesimbra và Comercio e Industria. Đây rõ ràng đều chỉ là những đội bóng tí hon, vô danh tiểu tốt.

Trong khi đó, Klopp khá khẩm hơn với hơn 300 trận cống hiến cho Mainz suốt cả thập kỷ sự nghiệp sân cỏ. Mặc dù vậy ở thời điểm bấy giờ, đội bóng cũng tương đối tiếng tăm này chỉ thi đấu làng nhàng ở các giải đấu cấp thấp của Đức thay vì Bundesliga được như hiện tại.

Và khi được phóng viên đặt câu hỏi ai xuất sắc hơn thời cầu thủ, Klopp dí dỏm trả lời: “Chẳng biết nữa, bởi vì tôi vốn cũng có biết Mourinho đá ở vị trí nào đâu. Đừng đổ lỗi cho tôi nhé, thế có ai biết không nào? Tôi nghĩ ông ấy là một thủ môn, cơ mà thôi nào, tra Google đi. Chúng ta có thời gian cơ mà.”

Kết quả đáp án đưa ra: Mourinho từng là một tiền vệ. Lúc này, Klopp tiếp tục tếu táo một cách bẽn lẽn hơn: “Xin lỗi nhé, Jose! Tôi nhớ ông ấy chỉ bắt gôn trong một trận đấu từ thiện nào đó thôi.” – So sánh với đồng nghiệp, Klopp lại khá đa năng khi từng chơi ở cả vị trí tiền đạo trung phong lẫn xuống đá hậu vệ cánh phải.

Mourinho và Klopp chuẩn bị tái ngộ đấu trí trong trận đại chiến Tottenham vs Liverpool ở vòng 22 Premier League. Chủ nhà Spurs quyết tâm chiến thắng để chặn đứng chuỗi mạch thăng hoa của The Kop và cho đối thủ lần đầu nếm mùi thất bại trong mùa giải này, đồng thời để tiếp tục tranh đua top 4 hiện đang thất thế.

Klopp nhờ phóng viên tra Google về thời cầu thủ của Mourinho:

video
Nhận định Tottenham vs Liverpool (0h30 ngày 12/1): Khi Mourinho bất lực...
Tottenham vẫn đang như một công trường và Mourinho còn rất nhiều việc phải làm. Trong bối cảnh đó, họ khó lòng cản bước Liverpool hùng mạnh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X