Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nhờ luật sư trợ giúp pháp lý trong vụ Matip

Thứ Tư 18/01/2017 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp cho biết mình cần những tư vấn pháp lý để biết rõ hơn về vụ việc của Joel Matip.


Như đã biết, hậu vệ Joel Matip của Liverpool đã có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Cameroon tham dự giải vô địch châu Phi 2017 (CAN 2017) tại Gabon. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi một mực khẳng định anh đã giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế và không lên tập trung. Theo quy định của Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA, Matip sẽ bị treo giò cho tới lúc CAN 2017 khép lại.

Klopp nho luat su tro giup phap ly trong vu Matip hinh anh
HLV Klopp sẽ nhờ luật sư trợ giúp vụ Matip

Đó cũng là lý do Matip không được đăng ký vào danh sách thi đấu của Liverpool ở đại chiến với Man United cuối tuần qua. Khi được hỏi về việc này, HLV Jurgen Klopp cho biết ông cần sự giúp đỡ của luật sư trước khi đưa ra một quyết định cụ thể.

“Tất nhiên tôi cần lời khuyên, tôi không phải là một luật sư, nhưng quyết định là của tôi”, ông nói với báo Anh. “Tôi có thể đưa anh ấy vào đội hình, tôi không nghĩ rằng trọng tài sẽ nói rằng: dừng lại, dừng lại ngay, anh không thể ra sân. Chúng tôi đã có rất nhiều cuộc đàm phán trong những ngày qua và muốn mọi chuyện kết thúc nhanh chóng. Bây giờ sự căng thẳng hướng về phía chúng tôi, chúng tôi đã cố gắng trong tất cả nhưng cuối cùng vẫn phải đưa ra quyết định.”

Trong số những sự trừng phạt mà Liverpool có thể phải nhận bao gồm cả việc bị loại khỏi các đấu trường cúp và bị trừ điểm tại Premier League nếu để Matip thi đấu. Dù vậy, Klopp đến giờ vẫn chưa chắc chắn về ảnh hưởng của vụ việc này tới đội bóng vùng Merseyside.

“Đó là điều tiếp theo, chúng tôi không biết”, chiến lược gia người Đức nói. “Phần lớn thời gian trong cuộc sống của bạn, nếu biết làm thế này sau đó sẽ nhận được thế kia. Nhưng không phải 100% những điều đó sẽ xảy ra.”

Phía trước Liverpool là một lịch thi đấu tương đối khó khăn khi họ phải gặp hết Chelsea, Tottenham và Arsenal trong 6 vòng đấu kế tiếp của Premier League. Đêm nay, đoàn quân của Klopp sẽ đá lại vòng 3 cúp FA trên sân Plymouth Argyle.

Plymouth vs Liverpool (2h45 ngày 19/1): Không có lần thứ 2
Ở trận đối đầu cách đây gần 2 tuần, Liverpool đã không thể ghi bàn vào lưới Plymouth ngay tại sân nhà Anfield và phải chấp nhận đá lại. Nhưng rất có thể lần...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X