Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp chỉ ra nhân tố bất ngờ giúp Liverpool vượt khó

Thứ Tư 09/12/2020 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về đội hình Liverpool ở thời điểm hiện tại, ông rất tự hào khi các cầu thủ đóng góp một phần vào thành tích chung của CLB.

Klopp tin “gà nhà” đã giải cứu mùa giải của Liverpool


Mùa giải năm nay, Liverpool gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng. Những trụ cột của họ như Van Dijk, Gomez, Trent Alexander-Arnold, Henderson... đều lần lượt dính những chấn thương khác nhau. Có thời điểm có tới 10 cầu thủ quan trọng của Lữ đoàn đỏ gặp vấn đề.
HLV Jurgen Klopp nói về đội hình Liverpool 2020 hình ảnh

HLV Klopp đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ của Liverpool


Trước việc có quá nhiều những ca chấn thương, HLV Klopp đã phải trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ của đội bóng. Trong thời gian vừa qua những Caoimhin Kelleher, Neco Williams, Natha Phillips, Rhys Williams, Curtis Jones, Leighton Clarkson... lần lượt được trao cơ hội ra sân.

Những cầu thủ kể trên cũng đều cho thấy khả năng của mình. Ở trận đấu với Ajax ở Champions League, Curtis Jones là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm cho đội bóng thành Phố Cảng.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jurgen Klopp cho biết ông rất tự hào về các cầu thủ trẻ được Liverpool đào tạo đang thi đấu ở đội 1, bởi phong độ của họ gần như đã giúp ông vượt qua được chuỗi trận khó khăn vừa qua. Ông nói:

“Một cánh cửa đóng lại là một cánh cửa khác mở ra, nhưng chúng tôi vẫn cần những cầu thủ xứng đáng để thay thế. Thật may mắn vì những cậu bé của tôi đều thể hiện bản lĩnh của họ, nếu không có họ mùa giải của Liverpool có lẽ đã kết thúc sớm”.

"Chúng tôi đang sở hữu nhiều cầu thủ trẻ chất lượng, họ là tương lai của CLB. Tôi hy vọng các cầu thủ trẻ sẽ tiếp tục trưởng thành, qua đó cùng đội bóng vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại".
Liverpool đã vượt qua cơn khủng hoảng như thế nào?
Việc nhận thức đây là một mùa giải khó khăn của Liverpool vẫn đang hiện hữu – nhưng tất cả các dấu hiệu đều cho thấy họ đang tìm lại được phong độ của mùa giải...
Nhận định bóng đá Midtjylland vs Liverpool 0h55 ngày 10/12 (Champions League 2020/21)
Nhận định bóng đá hôm nay Midtjylland vs Liverpool lúc 0h55 ngày 10/12 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Liverpool sắp thưởng lớn cho Fabinho
The Guardian đưa tin Liverpool đang lên kế hoạch gia hạn với tiền vệ Fabinho bất chấp cầu thủ này vẫn còn hợp đồng đến năm 2023.
Cựu cầu thủ Liverpool: “Mane đã mất đi tự tin sau cơn hạn hán bàn thắng”
Theo cựu danh thủ từng khoác áo Liverpool, John Aldridge thì Sadio Mane dường như đã phần nào đánh mất mình sau chuỗi 6 trận không ghi bàn tại Premier League.
Arsenal bị chửi sấp mặt vì chiêu mộ Willian và David Luiz
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher cảm thấy không hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng Arsenal, đặc biệt là những thương vụ như Willian hay David Luiz.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X