Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nhận toàn bộ trách nhiệm sau thất bại trước Wolves

Thứ Bảy 28/01/2017 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi liên tục đổ lỗi cho trọng tài và sức gió ở thất bại trước Southampton tại bán kết cúp Liên đoàn Anh, HLV Jurgen Klopp cuối cùng cũng nhận trách nhiệm về mình khi The Kop tiếp tục bị loại khỏi đấu trường FA Cup với thất bại không có gì để biện minh trước Wolverhampton.

Liverpool đã để đối thủ ghi bàn trước ngay phút đầu tiên, và họ cũng kết thúc hiệp một với tình trạng bị dẫn trước 2 bàn thắng. Pha lập công muộn màng của Origi ở phút 85 chỉ mang ý nghĩa danh dự và không thể giúp Liverpool tránh khỏi việc để thua 3 trận đấu liên tiếp trên sân nhà, cũng như việc bị loại khỏi 2 giải đấu cúp chỉ trong vòng vài ngày.

HLV Jurgen Klopp
HLV Jurgen Klopp nhận trách nhiệm về mình

Nhận xét về trận thua này, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Sau khi để thua 2 trận đấu liên tiếp, các cầu thủ của tôi đã không có được sự tự tin. Hơn nữa, chúng tôi đã không khởi đầu trận đấu này một cách suôn sẻ, khi để đối thủ ghi bàn thắng quá sớm. Khi ấy Liverpool càng đánh mất tinh thần, còn họ càng chơi càng thêm hưng phấn. Tôi cảm thấy rằng mình thực sự phải chịu trách nhiệm cho thất bại này, bởi tôi nghĩ rằng Liverpool đã có thể chơi tốt hơn thế.”

Nhà cầm quân người Đức cũng hứa hẹn rằng Liverpool sẽ gượng dậy sau trận đấu Liverpool 1-2 Wolves: “Vào lúc này, chúng tôi đều đang rất buồn. Tuy nhiên tôi không nghĩ rằng các cầu thủ đã khiến tôi thất vọng, mà tôi chính là người có lỗi. Tôi không tìm kiếm những lý do để đổ tại, mà trách nhiệm của tôi là phải giúp các cầu thủ đạt được tinh thần cao nhất. Tôi không thể giải thích được tình trạng của Liverpool lúc này, nhưng chúng tôi sẽ phải làm việc cật lực để tìm ra lời giải.”

Cho dù đang gặp khủng hoảng, trong khi các phương án dự phòng chưa mang lại hiệu quả, HLV Klopp vẫn không muốn tham gia thị trường chuyển nhượng mùa đông: “Tôi nghĩ đây không phải thời điểm thích hợp để bàn bạc về chất lượng đội hình của Liverpool. Không phải là chúng tôi không muốn chiêu mộ tân binh, mà là mối lo ngại sẽ không mang về một cầu thủ phù hợp.”

Highlight trận đấu Liverpool 1-2 Wolverhampton:

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X