Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Jurgen Klopp nhận thẻ vàng trước Napoli?

Thứ Năm 28/11/2019 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nhận thẻ vàng trước Napoli ở vòng bảng Champions League 2019/20, lý do cũng đã được ông thầy người Đức tiết lộ.

Lý do Klopp nhận thẻ vàng


Rạng sáng nay, Liverpool có trận tiếp Napoli trên sân nhà ở vòng bảng Champions League 2019/20. Đội khách vượt lên sau bàn thắng của Dries Mertens, sau đó Dejan Lovren cân bằng tỷ số cho đội chủ nhà. Những phút cuối trận đội bóng thành phố Cảng đã chơi nỗ lực nhưng không thể giành 3 điểm.
HLV Jurgen Klopp nhận thẻ vàng trước Napoli hình ảnh

Klopp nhận thẻ vàng


Với kết quả này, Liverpool phải có ít nhất 1 điểm trước Salzburg ở lượt đấu cuối cùng mới có thể chắc chắn đi tiếp. Mặc dù vẫn đang chơi tốt ở Ngoại hạng Anh, nhưng ở Champions League đội bóng thành phố Cảng chưa chứng tỏ sức mạnh thực sự của mình.

Jurgen Klopp nhận thẻ vàng trước Napoli ở vòng bảng Champions League 2019/20, lý do cũng đã được ông thầy người Đức tiết lộ.

"Tôi nói với trọng tài rằng đừng làm thế. Ông ấy đã dừng trận đấu 2 lần và làm mọi thứ trở nên rắc rối hơn. Cả 2 đội đều có cơ hội tấn công nhanh nhưng 2 lần ông ấy đều can thiệp và có điều muốn nói với các cầu thủ. Vì thế tôi bảo sao ông làm vậy? Xin đừng như thế và sau đó, tôi bị phạt thẻ vàng."

Liverpool cũng nhận tin buồn ở trận đấu với Napoli, theo đó tiền vệ Fabinho dính chấn thương. Nói về vấn đề mà cầu thủ người Brazil gặp phải, ông thầy người Đức tiếp tục.

“Vấn đề lớn nhất ở trận đấu vừa qua là chấn thương của Fabinho. Đó là một chấn thương không nhẹ. Giờ vẫn còn sớm và chúng tôi đều hy vọng nó không quá nghiêm trọng. Nhưng cậu ấy có vẻ đau đớn và lại đau đúng vào vị trí mà chúng ta không muốn đau, đó là quanh mắt cá”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X