Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nhắn nhủ học trò: "Đừng nghĩ chúng ta là Liverpool"

Thứ Bảy 08/04/2017 05:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp vừa tiết lộ rằng ông có một biện pháp để lên dây cót cho các học trò, trước thềm chuyến làm khách tại Bet365 vào tối nay.

Liverpool sẽ không có sự phục vụ của hàng loạt trụ cột như Henderson, Lallana, Mane và Coutinho cho trận đấu này, khiến Klopp có thể sẽ phải sử dụng những cầu thủ trẻ và dự bị như Ben Woodburn, Marko Grujic hay Daniel Sturridge. Thậm chí ông có thể sẽ thay đổi kế hoạch tiếp cận trận đấu quen thuộc của The Kop, nhằm khắc chế lối đá máu lửa của Stoke trên sân nhà.

Jurgen Klopp
Jurgen Klopp sẽ thay đổi chiến thuật trước Stoke?

Trả lời báo chí trong buổi họp báo trước trận, nhà cầm quân người Đức nói: “Tôi đang cảm thấy rất tự tin vào thời điểm này, bởi tôi hiểu rõ bóng đá và những khả năng có thể xảy ra. Điều duy nhất chúng tôi cần phải lưu tâm, đó là quên đi việc chúng tôi là Liverpool, cũng như cách chúng tôi vẫn thi đấu. Toàn đội cần phải là một đối trọng khó chịu với Stoke.”

“Các đội bóng khi đối đầu với Liverpool luôn tập trung phòng ngự số đông để bảo toàn tỷ số và chờ thời cơ. Đó chính xác là cách chúng tôi sẽ thi đấu trước Stoke. Với mỗi đội hình ra sân, bạn có thể sắp xếp chiến thuật khác nhau và tạo ra những nhiều kiểu chiến thắng. Bóng đá thú vị như thế đấy,” Klopp ấp ủ về việc sẽ thay đổi lối chơi.

Cho dù chưa khẳng định rằng Coutinho sẽ không thể ra sân, nhưng HLV Klopp khá chắc chắn rằng tiền vệ người Brazil sẽ không thể đá trọn vẹn 90 phút. “Chúng ta đều biết tài năng của cậu ấy. Không có gì phải nghi ngờ điều đó cả. Thật tuyệt khi cậu ấy đã trở lại tập luyện, nhưng sẽ là mạo hiểm nếu ngay lập tức sử dụng Coutinho. Stoke sẽ tạo ra một lối chơi khó chịu và nếu cậu ấy đá chính, tôi sẽ phải thay cậu ấy ra sân trong hiệp hai. Lúc này hãy còn quá sớm với Coutinho.”

Tương tự như vậy, HLV Jurgen Klopp tỏ ra ngần ngại khi nói về cơ hội thi đấu của những cầu thủ trẻ như Harry Wilson, Trent Alexander-Arnold, Ben Woodburn hay Marko Grujic. Đồng thời ông cũng lo ngại những cầu thủ cao lớn mà Stoke đang sở hữu, trong đó nổi bật nhất không ai khác chính là Peter Crouch với chiều cao trên 2 mét.

Trận đấu giữa Stoke City vs Liverpool sẽ diễn ra vào 21h tối nay và được trực tiếp trên Bongda24h.vn.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X