Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nhắn học trò: "Mũi không vỡ thì đứng dậy đá tiếp"

Thứ Tư 27/12/2017 04:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ trẻ Trent Alexander-Arnold tiết lộ sự động viên tương đối nghiêm khắc của ông thầy người Đức trong trận đại thắng Liverpool 5-0 Swansea.

Đại thắng 5 sao trước các vị khách Swansea là món quà ý nghĩa mà Liverpool dành tặng khán giả nhà trong ngày lễ Boxing Day. Đối với cá nhân Trent Alexander-Arnold và Alex Oxlade-Chamberlain, 3 điểm này còn mang ý nghĩa hơn thế khi ghi công của họ, với những bàn thắng đầu tiên ở Anfield trong sự nghiệp khoác áo The Kop.

Klopp nhan hoc tro Mui khong vo thi dung day da tiep hinh anh
Trent Alexander-Arnold

Được hỏi về cảm nghĩ sau màn đại thắng Liverpool 5-0 Swansea, Alexander-Arnold thậm chí tiết lộ thêm về sự động viên tương đối nghiêm khắc của ông thầy Jurgen Klopp trong giữa trận đấu. Hậu vệ phải 19 tuổi người Anh chia sẻ: “Trước đó tôi đã ghi hai bàn thắng cho Liverpool nhưng chúng đều là trên sân khách, trong khi không đâu bằng cảm giác lập công ở Anfield và ăn mừng với các khán giả nhà. Một giấc mơ đã thành hiện thực.”

“HLV rất vui với bàn thắng đó của tôi và đã chủ động đến bên chúc mừng. Thực tế trong trận đấu, tôi đã bị ăn một cái cùi chỏ vào mặt và nằm sân. Vậy nhưng, ông ấy lập tức kêu tôi đứng dậy và nói rằng mũi chưa vỡ thì chẳng có vấn đề gì to tát hết, hãy tiếp tục chiến đấu. Tôi được truyền động lực và cuối cùng đã có được bàn thắng đó nhờ ông ấy.”

Đè bẹp Swansea, Liverpool đòi lại vị trí top 4 Premier League bị Tottenham tạm thời đánh chiếm trước đó ít giờ đồng hồ. Vòng đấu cuối năm nay, nửa đỏ vùng Merseyside tiếp tục thi đấu trên sân nhà Anfield để tiếp đón cựu vương Leicester City, đối thủ cũng từng bị họ vùi dập trong trận lượt đi ngay trên đất khách.

Thong so tran dau Liverpool vs Swansea
Thông số trận đấu Liverpool 5-0 Swansea

Highlights trận Liverpool 5-0 Swansea:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X