Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nhắn Guardiola bỏ ngay kiểu chúc "đểu" Liverpool

Chủ Nhật 22/09/2019 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức về cuộc đua vô địch Premier League chắc chắn chưa thể ngã ngũ trước thềm chuyến hành quân đến làm khách của Chelsea ở vòng 6.

Số là với thất bại bất ngờ trên sân Norwich cuối tuần trước và khiến Manchester City bị Liverpool nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm ở Premier League, Pep Guardiola đã giương cờ trắng trước kỳ phùng địch thủ: “Chúc mừng Liverpool, các anh đã là những nhà vô địch!”

Klopp vs Guardiola HLV Liverpool nhắn Man City bỏ kiểu khen đểu hình ảnh
Klopp vs Guardiola

Cơ mà ai chẳng biết HLV người Tây Ban Nha đang nói đùa hài hước dù rằng đôi chút cay đắng vì bất lợi không nhỏ hiện tại trong cuộc đua bảo vệ ngôi vương, huống hồ chi đồng nghiệp Jurgen Klopp. Phát biểu đáp lời của nhà cầm quân người Đức trước thềm trận đại chiến trên sân Chelsea:

“Tất nhiên mới có năm trận thì đã làm gì mà ngã ngũ ai thắng ai thua đâu. Pep biết thừa điều đó thôi, cho nên tôi cũng hiểu anh ấy đang đùa vui về chuyện Man City đầu hàng Liverpool trong cuộc đua vô địch. Cái kiểu chúc mừng đểu đó tôi còn lạ gì nữa, thôi ngay nhé!”

“Chưa có bất cứ gì xảy ra hết, mọi thứ vẫn còn ở phía trước và tôi tin chắc Man City sẽ trở lại mạnh mẽ. Mọi người cứ nói Liverpool đang là đội bóng mạnh nhất Châu Âu bởi vì chúng tôi mới vô địch Champions League. Song làm sao mà như thế được khi Man City thậm chí còn mạnh nhất thế giới kia kìa.”

Quả thật như lời Klopp nói, Man City sau cú ngã ngựa trước Norwich đã liên tiếp trút giận lên Shakhtar Donetsk và Watford, cụ thể là hai chiến thắng tưng bừng với tổng tỷ số… 11-0. Thời điểm hiện tại, nhà vua nước Anh đã tạm thời rút ngắn khoảng cách với Liverpool xuống còn 2 điểm và gây áp lực không nhỏ cho kỳ phùng địch thủ trước thềm chuyến hành quân đến làm khách ở Stamford Bridge.

Những điểm nhấn trong chiến thắng lịch sử của Man City: Chỉ tại anh… Norwich
Một tuần sau thất bại đầu tiên ở giải Ngoại hạng mùa này, thầy trò Pep Guardiola đã trở lại với chiến thắng hoành tráng. Dưới đây là những điểm nhấn trận đấu...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X