Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nhắn Fabinho: “Cơ hội của cậu sắp đến rồi đấy”

Thứ Hai 03/09/2018 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp phát biểu về Fabinho, ông thầy người Đức khẳng định sẽ sử dụng cầu thủ người Brazil ở chuỗi trận rất nặng của The Kop trong thời gian tới.

Fabinho chưa có cơ hội ra mắt Liverpool


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Liverpool đã quyết định chi 40 triệu bảng mua tiền vệ Fabinho từ Monaco. Ngôi sao người Brazil rất đa năng, anh hỗ trợ tấn công hay phòng thủ đều tốt, ngôi sao sinh năm 1993 cũng có thể đá hậu vệ cánh.
Klopp nhắn Fabinho Cơ hội của cậu sắp đến rồi đấy hình ảnh

Fabinho vẫn chưa được HLV Klopp trao cơ hội


Tuy nhiên, Fabinho không được HLV Klopp trọng dụng. 4 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh cầu thủ 25 tuổi vẫn chưa được sử dụng một phút nào. Trong khi Naby Keita được sử dụng liên tục thì cựu sao Monaco lại bị ghẻ lạnh.

Fabinho nói về Liverpool, anh khẳng định vẫn kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của riêng mình. Ngôi sao người Braizl cũng khẳng định rồi sẽ đến một thời điểm HLV Klopp trao cơ hội cho anh, và cái ngày mà Fabinho mong chờ đã đến rất gần.

Klopp báo tin mừng cho Fabinho

Jurgen Klopp phát biểu về Fabinho, ông thầy người Đức khẳng định sẽ sử dụng cầu thủ người Brazil ở chuỗi trận rất nặng của The Kop trong thời gian tới.
fabinho

HLV Klopp tiết lộ rằng cơ hội đá chính sắp đến với Fabinho


“Từ giữa tháng 9, sau đợt tập trung ĐTQG, chúng tôi sẽ có lịch thi đấu rất nặng. Liverpool phải thi đấu ở cả 3 mặt trận, bao gồm Champions League, Ngoại hạng Anh và Cúp liên Đoàn. Những đối thủ của chúng tôi cũng rất khó chịu, từ Tottenham đến Chelsea và Man City ở Ngoại hạng Anh, cho đến PSG và Napoli ở Champions League”.

“Với một lịch thi đấu như vậy, chúng tôi phải sử dụng rất nhiều cầu thủ. Tôi sẽ thường xuyên xoay tua đội hình để đảm bảo khả năng cạnh tranh trên nhiều mặt trận. Cơ hội chắc chắn sẽ đến với Fabinho, cậu ấy sẽ được ra sân trong thời gian sắp tới”.

“Trong thời gian gần đây, Fabinho đã cố gắng rất nhiều, cậu ấy đã hòa nhập rất tốt với lối chơi của Liverpool. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ chơi tốt khi được trao cơ hội, tôi cần cậu ấy thể hiện những gì là tốt nhất của mình”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X