Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nhăm nhe chèo kéo hàng loạt trò cũ về Liverpool

Thứ Ba 08/12/2015 23:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay trong tháng Một sắp tới, The Kop có thể náo loạn TTCN với 2 mục tiêu Mats Hummels và Kevin Grosskreutz.

Klopp nham nhe cheo keo hang loat tro cu ve Liverpool hinh anh
Klopp muốn 2 học trò cũ Grosskreutz và Hummels
là những bản hợp đồng đầu tiên ở Liverpool

Ngay từ ngày hay tin Jurgen Klopp chính thức tiếp quản ghế nóng ở Liverpool, nhiều NHM đã mơ mộng những ngôi sao tài năng của Dortmund sẽ theo chân ông thầy cũ cập bến Anfield trong tương lai gần. Chưa cần với tới Marco Reus hay Aubameyang, vốn đang được cả Châu Âu săn đón, chỉ mình Mats Hummels không thôi có lẽ là đủ cho The Kop mãn nguyện rồi.

Klopp từng khẳng định Dortmund không hề cấm ông quay lại “hút máu” sau khi chia tay. Nhìn vào tình hình với chỉ 2 trung vệ đúng nghĩa Martin Skrtel và Dejan Lovren, người sắp bước qua thời kỳ đỉnh cao, người thì chưa bao giờ đem lại sự yên tâm ở khâu phòng ngự, HLV 48 tuổi quyết tâm chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2014. Bản thân Hummels cũng đang được đồn đoán muốn rời Signal Iduna Park vì một bến đỗ tham vọng hơn. Cái khó cho Liverpool ở đây là họ sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với 2 ông lớn đồng hương Man Utd và Arsenal.

Nếu thương vụ Hummels còn bỏ ngỏ thì nhiều khả năng nửa đỏ vùng Merseyside sẽ khá sáng cửa khi tiếp cận Kevin Grosskreutz. Cầu thủ đa năng 27 tuổi hiện giờ cũng đã không còn ở Dortmund, nhưng anh vẫn được xem là học trò ruột của Klopp. Cuộc sống mới tại Galatasaray đang khá chán nản cho Grosskreutz khi anh thậm chí còn chưa được ra sân trận nào suốt từ mùa hè. Nguyên nhân không phải đến từ chuyên môn, Grosskreutz gặp rắc rối về giấy tờ lao động và chưa hẹn ngày chính thức khoác áo.

Và có lẽ Grosskreutz cũng vì cứu vãn sự nghiệp mà bỏ dở luôn chuyến phiêu lưu còn chưa bắt đầu này. Theo nhiều nguồn tin, HLV Klopp thậm chí đã lặn lội sang Thổ Nhĩ Kỳ để thuyết phục cầu thủ đa năng 27 tuổi gia nhập Liverpool ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016. Tái hợp thầy cũ ở một đội bóng lớn và giàu tham vọng, Grosskreutz không thể chối từ. Chơi ổn ở hàng tiền vệ cũng như hậu vệ cánh, anh sẽ là bản hợp đồng rất chất lượng của sân Anfield.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X