Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nhắc khéo các học trò Liverpool về sự chủ quan

Thứ Bảy 05/05/2018 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức kêu gọi sự tập trung tối đa cho trận đại chiến Chelsea vs Liverpool quyết định top 4 Premier League dù các cầu thủ vẫn còn trên mây sau khi giành vé chơi trận chung kết Champions League.

Trận đại chiến Chelsea vs Liverpool gần như sẽ quyết định top 4 Premier League mùa giải này. Hiện tại, Chelsea xếp thứ 5 và kém vị trí thứ 3 của Liverpool 6 điểm nhưng đá ít hơn một trận. Chỉ có con đường chiến thắng trực tiếp trước đối thủ cuối tuần này mới có thể nuôi hy vọng mong manh cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Klopp nhac kheo hoc tro tranh chu quan tran Chelsea vs Liverpool hinh anh

HLV Klopp kêu gọi sự tập trung trở lại của các học trò cho trận đại chiến Chelsea vs Liverpool

Trong khi đó, thầy trò Jurgen Klopp chắc chắn cũng không muốn thua nếu không muốn đối diện với những hiểm họa khó lường, đơn cử như ảnh hưởng tinh thần đến trận chung kết Champions League gặp Real Madrid sau đây ba tuần.

Phát biểu của HLV người Đức trước thềm đại chiến Chelsea vs Liverpool thay lời kêu gọi sự tập trung của các học trò, trong bối cảnh tâm lý chủ quan có lẽ không thể tránh khỏi khi hẵng còn đang lâng lâng sau chiến tích ngoài trời Âu. Ông nói:

“Tôi biết về sự thoải mái đó của các cầu thủ và công bằng mà nói, họ xứng đáng hưởng thụ điều đó sau những gì đã làm được. Tất nhiên, chúng tôi không thể như vậy mãi và họ cần tập trung trở lại nhanh chóng cho những mục tiêu trước mắt, từ trận đấu với Chelsea rồi mới đến chung kết Champions League.”

“Không phải bàn luận về tầm quan trọng của trận đấu với Chelsea khi nó sẽ định đoạt gần như mọi thư ở Premier League. Sẽ là một buổi chiều căng thẳng, tôi biết, nhưng chúng tôi cũng không có ý định đến đó và thua trận đầu tiên sau 12 trận đâu. Chúng tôi cần có sự trở lại nhanh chóng sau hai trận hòa không may trước West Brom và Stoke.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X