Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Liverpool từng là nhân viên thu ngân siêu thị

Chủ Nhật 23/07/2017 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp đầy ngưỡng mộ hành trình sự nghiệp của hậu vệ trái Andrew Robertson, bản hợp đồng 10 triệu bảng cập bến Anfield từ Hull City trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Sau hai ngôi sao tấn công Dominic Solanke và Mohamed Salah, Liverpool chính thức đón một tân binh ở hàng phòng ngự để giải quyết vị trí hậu vệ trái vốn gây đau đầu cho Jurgen Klopp suốt mùa giải vừa rồi. Andrew Robertson gia nhập Liverpool với giá chuyển nhượng 10 triệu bảng sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Hull City và ĐTQG Scotland.

Tan binh Liverpool tung la nhan vien thu ngan sieu thi hinh anh
Hậu vệ trái Andrew Robertson gia nhập Liverpool với giá chuyển nhượng 10 triệu bảng

Klopp cũng đã lên tiếng dành cho cậu học trò 23 tuổi những lời tâng bốc có cánh, với bản thân ông cực kỳ ấn tượng với hành trình cập bến Anfield của anh. Chỉ mới bốn năm trước thôi, Robertson còn là cầu thủ thi đấu ở giải hạng tư Scotland trong màu áo đội bóng quê nhà Queen’s Park, thậm chí phải kiếm thêm thu nhập bằng nghề tai trái là nhân viên thu ngân siêu thị, giờ anh đã là thành viên của một trong những đội bóng lớn nhất nước Anh.

HLV người Đức chia sẻ: “Gia nhập Liverpool, Andrew đã làm nên một bước tiến vượt bậc nữa trên hành trình thần kỳ mà cậu ấy đã và đang đi, trong một quãng thời gian ngắn như vậy. Tôi thực sự ngưỡng mộ Andrew với câu chuyện khởi nghiệp của cậu ấy.”

“Tiếp xúc với Andrew và bạn sẽ hiểu tại sao cậu ấy lại có sự thăng tiến nhanh đến như vậy. Bạn có thể cảm nhận được tình yêu cháy bỏng dành cho bóng đá của cậu ấy. Mọi thứ về Andrew đều tốt đẹp cả, từ tài năng chuyên môn đến thái độ chuyên nghiệp. Liverpool đã có được một cầu thủ chứng minh được thực lực của mình ở Premier League và chỉ có bản thân cậu ấy mới tự giới hạn những tham vọng của mình.”

Tân binh Robertson sẽ sớm hội quân các đồng đội mới khi The Kop trở về Châu Âu từ chuyến du đấu ở Hồng Kông, đồng thời dự kiến ra mắt trong những trận giao hữu gặp Hertha Berlin, Athletic Bilbao hoặc Bayern Munich trong khuôn khổ Audi Cup.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X