Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Klopp bày tỏ sự ngưỡng mộ tới Ancelotti

Thứ Sáu 16/10/2020 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tư cách nhà ĐKVĐ, thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ chạm trán đối thủ đang bay cao ở mùa giải này vào cuối tuần, đó là Everton của Carlo Ancelotti.

Klopp chia sẻ trước đại chiến

Tại vòng 5 Premier League, Lữ đoàn đỏ sẽ có trận đấu quan trọng với Everton. Trận derby vùng Merseyside mùa này đang được chú ý hơn bao giờ hết, sau sự vươn lên bất ngờ của đoàn quân Carlo Ancelotti (đang dẫn đầu bảng).
Chia sẻ trước trận đấu này, HLV Jurgen Klopp khẳng định: “Đó là một đối thủ hàng đầu, một HLV hàng đầu. Những gì tôi nghĩ về Carlo Ancelotti chưa bao giờ là bí mật. Tôi dành cho ông ấy sự tôn trọng lớn nhất có thể với tư cách một người đàn ông, cũng như một HLV. Đó là một con người tuyệt vời.

Jurgen Klopp bày tỏ sự ngưỡng mộ tới Ancelotti hình ảnh
Jurgen Klopp bày tỏ sự ngưỡng mộ tới Ancelotti

Tôi đã có suy nghĩ này từ ngày đầu ông ấy ký hợp đồng với Everton, rằng đó sẽ là một thách thức lớn của chúng tôi.
Everton đã có một phiên chợ hè hoàn hảo. Họ đem về chính xác những cái tên phù hợp để cải thiện sức mạnh đội bóng. Thú thực, tôi không bất ngờ với những gì Everton đang thể hiện.

Có thể cuộc chiến đã trở nên khác biệt theo một cách nào đó, nhưng về cơ bản thì bạn vẫn phải giành chiến thắng. Bạn thức dậy vào sáng ngày diễn ra trận derby, nghĩ rằng mình cần làm những điều đúng đắn trong trận đấu.

Chúng tôi không giành được những kết quả quá tuyệt tại Goodison Park những năm qua. Không thua quá nhiều nhưng cũng không thắng mấy. Những trận đấu đó đã không ở đẳng cấp cao nhất, khi cả Everton lẫn chúng tôi đều không chứng tỏ được sức mạnh tối đa.”

Everton khiến Liverpool méo mặt trước đại chiến
HLV Carlo Ancelotti phát biểu về trận Everton vs Liverpool, ông thầy người Italia xác nhận đội bóng thành phố Cảng đón 3 cầu thủ trở lại.
Đội hình Liverpool thêm tan hoang vì Covid-19
Tiền vệ Naby Keita đã trở thành cầu thủ thứ 4 của Liverpool dương tính với Covid-19 ở mùa giải năm nay.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X