Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Người ta cứ làm như Van Dijk không bao giờ mắc lỗi vậy”

Thứ Bảy 16/09/2017 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức phản pháo dư luận với những chỉ trích nhắm vào hàng thủ Liverpool cũng như công tác chuyển nhượng bất hợp lý trong mùa hè vừa qua.

Trận hòa 2-2 trước Sevilla ở Champions League hay thảm bại 0-5 dưới tay Man City trước đó, tất cả một lần nữa phô bày sự kém cỏi cố hữu của hàng thủ Liverpool. Đến đây, người ta lại hướng ánh mắt vào Jurgen Klopp sau một mùa hè chuyển nhượng không có bất cứ sự bổ sung trung vệ nào. Chủ yếu, HLV người Đức và bộ sậu bị chỉ trích vì quan điểm “Virgil Van Dijk hoặc không ai hết”, đặc biệt sau khi mục tiêu người Hà Lan không thể rời Southampton.

Klopp Nguoi ta cu lam nhu Van Dijk khong bao gio mac loi vay hinh anh
Hàng thủ mãi là tử huyệt của Liverpool

Mới nhất, Klopp đã lên tiếng phản pháo dư luận nhằm bảo vệ các học trò trước cơn mưa gạch đá: “Các anh cứ kêu tôi phải mua người này người nọ, trong khi cũng đâu có biết rằng tôi cũng xem họ thi đấu đến 500 triệu lần rồi. Những sai lầm là không bao giờ có thể tránh khỏi, vậy mà mọi người cứ làm như những cầu thủ Van Dijk là hoàn hảo tuyệt đối vậy.”

“Đó là một điều thực sự bất công cho các cầu thủ của tôi, đặc biệt khi họ có chỉ có đôi ba khoảnh khắc không tốt trong trận đấu. Rồi thậm chí khi những cầu thủ cac anh thích mắc sai lầm thì sao? Người ta là bản hợp đồng 60-70 triệu bảng cơ mà, người ta sẽ biết sửa sai và cải thiện. Vậy thì hà cớ đâu mà những cầu thủ của tôi không được bao dung tương tự như vậy.”

“Tất cả đều có thể mắc sai lầm cũng như tất cả đều có thể tiến bộ. Vấn đề là tôi sẽ luôn tin tưởng các cầu thủ của mình, như Dejan Lovren vậy. Cậu ấy là một người đàn ông trưởng thành rồi, là cha của hai đứa con, cậu ấy chắc chắn biết mình phải làm gì và ứng phó ra sao. Một lần nữa, nhiệm vụ của tôi ở đây chỉ là tin tưởng họ mà thôi.”

Tối nay, Liverpool có cơ hội rửa mặt sau tuần lễ thảm họa vừa qua với màn tiếp đón Burnley trên thánh địa Anfield. Đây cũng sẽ là trận đấu chính thức đón chào sự trở lại của Philippe Coutinho, tiền vệ ngôi sao Brazil giờ này đáng lẽ ra đã khoác áo Barcelona chứ không phải sắm vai thay thế bất đắc dĩ cho Sadio Mane.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X